Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một ứng cử viên sáng giá cho vị trí nhân viên hành chính văn phòng. Tại ví trí này, ứng viên cần thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động hành chính văn phòng, quản lý thông tin, hồ sơ, tài sản của công ty và hỗ trợ bán hàng.
Tại ví trí này, yêu cầu làm tại văn phòng 53 Quang Trung, Nguyễn Du, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Quản lý tài sản
- Tìm kiếm và liên hệ với các nhà cung cấp, thu mua, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị máy móc và các sản phẩm kinh doanh của công ty
- Lưu trữ, phân loại và cập nhật hồ sơ công ty, tài liệu kinh doanh, hợp đồng và các giấy tờ liên quan khác
- Hỗ trợ tuyển dụng và nhân sự
- Soạn thảo hợp đồng lao động, quản lý hồ sơ nhân viên và giải quyết chế độ cho người lao động
- Hỗ trợ tuyển dụng và hướng dẫn công việc cho nhân sự mới
- Quản lý công tác hậu cần
- Tiếp nhận và chuyển phát công văn
- Đảm bảo các thiết bị văn phòng và cơ sở vật chất luôn ở trạng thái tốt, hỗ trợ sắp xếp các hoạt động như họp, hội thảo, sự kiện
- Soạn thảo và gửi các thông báo, email, văn bản theo yêu cầu của các bộ phận hoặc cấp quản lý
- Đón tiếp khách hàng, đối tác khi đến văn phòng công ty, hướng dẫn họ đến phòng họp hoặc khu vực làm việc theo chỉ dẫn của các phòng ban liên quan.
- Theo dõi, sắp xếp và thông báo lịch hẹn của khách hàng và đối tác cho các phòng ban để tránh trùng lịch.
- Phân loại, chuyển cuộc gọi đến các bộ phận hoặc cá nhân liên quan một cách chính xác, nhanh chóng và trả lời tất cả các cuộc gọi đến công ty một cách chuyên nghiệp, lịch sự.
- Hỗ trợ kinh doanh
- Quản lý, giải đáp thắc mắc các cuộc gọi và phản hồi tin nhắn, bình luận của khách hàng qua nền tảng mạng xã hội
- Cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, giờ làm việc, địa chỉ công ty hoặc chuyển hướng cuộc gọi , hướng dẫn khách hàng liên hệ đúng người phụ trách
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng theo danh sách được cung cấp, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty (ví dụ: dịch vụ bảo mẫu, giáo dục kỹ năng cho trẻ em…).
- Tìm cách tiếp cận khách hàng, nắm bắt nhu cầu và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Xử lý đơn đặt hàng từ khi nhận yêu cầu như báo giá, soạn hợp đồng, theo dõi tiến trình giao dịch đến khi hoàn tất dịch vụ.
- Theo dõi các khoản công nợ, làm việc với bộ phận kế toán để đảm bảo thanh toán từ khách hàng và thanh toán cho nhà cung cấp
Yêu cầu công việc
- Ứng viên là nữ giới và đã có kinh nghiệm làm hành chính hoặc hỗ trợ kinh doanh từ 01 năm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo với đối tác, khách hàng và các bộ phận nội bộ.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý thời gian, biết cách ưu tiên công việc và quản lý lịch làm việc khoa học
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo công việc vận hành trơn tru.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
- Sử dụng tốt các hệ thống CRM hoặc ERP nếu công ty có áp dụng.
- Kỹ năng quản lý Fanpage, Website cơ bản (trả lời tin nhắn, bình luận…).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 triệu vnđ/tháng (upto15tr/ tháng) trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian thử việc 2 tháng với mức lương 8,5 triệu/tháng
- Phụ cấp ăn trưa 50k/ngày và phụ cấp gửi xe 10k/ngày
- Chế độ đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Làm việc tại văn phòng ở 53 Quang Trung từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Thời gian làm việc sáng từ 9h-12h trưa, chiều từ 13h-17h; nghỉ trưa 1 tiếng
Công ty TNHH Môi trường Công nghệ Công Thành (ENVITECH) được thành lập theo Quyết định 1308 GP/TLDN ngày 23 tháng 6 năm 1998 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.Công Thành là một trong những công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện từ tư vấn thiết kế, thi công công trình đến việc cung cấp vật tư thiết bị, hóa chất cho ngành xử lý nước, nước thải, khí bụi tại Việt Nam.
Ngoài ra, Công Thành có bề dày kinh nghiệm trên các lĩnh vực nghiên cứu chất lượng môi trường, lập dự án xử lý ô nhiễm môi trường; phát triển công nghệ xử lý nước thải, chất thải rắn, khí thải và tiếng ồn;
Hệ thống quản lý chất lượng của Công Thành đã được đánh giá, kiểm nghiệm và công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 do tổ chức Vinacert chứng nhận.
Với 22 năm kinh nghiệm trong ngành, Công Thành đã gặt hái được nhiều thành công & doanh số hàng năm của chúng tôi liên tục tăng.
Với doanh số liên tục tăng hằng năm chúng tôi được tin tưởng giao trách nhiệm là đại lý phân phối độc quyền cho nhiều thương hiệu tên tuổi lớn trên thế giới như GE Water (USA), Tsurumi (Nhật Bản), Graver Technologies (USA), SSI (USA), Aqua+ Tech (Thụy Sỹ), Koch (USA), Taconic (Korea),...
"Công Thành là điểm đến cho tất cả những ứng viên có đủ trình độ, kỹ năng & tham vọng thăng tiến, mong muốn khẳng định, phát triển bản thân, gắn bó lâu dài cùng sự phát triển bền vững của công ty."
Tại Công Thành, chắc rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp và thành công. Bạn sẽ thấy Công Thành là một tổ chức định hướng vào hành động và kết quả, môi trường làm việc của Công Thành là một môi trường năng động, thử thách, hỗ trợ và mang tính động viên khích lệ. Hân hoan chào đón các bạn trở thành thành viên của gia đình Công Thành.