Mô tả công việc
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại trực tiếp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng giải quyết thắc mắc.
- Cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của clinic.
- Xác định nhu cầu của khách hàng.
- Cung cấp các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp trong giới hạn thời gian.
- Theo dõi để đảm bảo sự giải quyết và sự hài lòng của khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Khả năng tư vấn chốt sale tốt bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
- Kinh nghiệm giao tiếp, tư vấn với khách hàng là lợi thế.
- Khả năng kết nối với khách hàng và xử lý các tương tác với sự chuyên nghiệp và đồng cảm.
- Tư duy hướng tới khách hàng với đam mê cung cấp dịch vụ chất lượng cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8 - 12 Triệu
- Review lương 6 tháng 1 lần
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- Thẻ chăm sóc da miễn phí dành cho nhân viên và người thân.
- Ưu đãi giảm giá dược mỹ phẩm chăm sóc da dành cho nhân viên.
Tọa lạc trong khu vực trung tâm hành chính mới của Hà Nội, thuộc quần thể khu đô thị The Manor, với diện tích lên tới 27.000 m2 gồm 3 tầng hầm, 6 tầng dành cho khu thương mại, TTTM The Garden mang đến không gian mua sắm thú vị cùng những thương hiệu được yêu thích, thế giới giải trí đặc sắc, những sự kiện hàng đầu và phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng của châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2005
Mission
-
The Garden luôn hướng tới mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi tham gia các hoạt động văn hóa và mua sắm, đặc biệt vào các dịp lễ và ngày cuối tuần.