Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật, v.vv..
- Phối hợp với bộ phận Tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả
Yêu Cầu Công Việc
Từ 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng kênh thương mại điện tử
Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh
Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, quận 8, Nhà Bè,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Tọa lạc trong khu vực trung tâm hành chính mới của Hà Nội, thuộc quần thể khu đô thị The Manor, với diện tích lên tới 27.000 m2 gồm 3 tầng hầm, 6 tầng dành cho khu thương mại, TTTM The Garden mang đến không gian mua sắm thú vị cùng những thương hiệu được yêu thích, thế giới giải trí đặc sắc, những sự kiện hàng đầu và phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng của châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2005
Mission
-
The Garden luôn hướng tới mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi tham gia các hoạt động văn hóa và mua sắm, đặc biệt vào các dịp lễ và ngày cuối tuần.