Mô tả công việc
Trực tổng đài hệ thống:
Tiếp nhận cuộc gọi từ OA, tổng đài, phân loại nhu cầu khách hàng và chuyển tiếp thông tin về đúng cơ sở/ bộ phận phụ trách.
(Tạo lead/opp với những cuộc gọi quan tâm chương trình học; Tạo khiếu nại với những khách hàng cần hỗ trợ thông tin hoặc có nhu cầu đề nghị/ khiếu nại).
100% cuộc gọi nhỡ được liên hệ lại trong ca làm việc.
Trực chat OA, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng
Tiếp nhận đề nghị, khiếu nại của khách hàng trên OA, tạo đề nghị/ khiếu nại trên hệ thống ERP và bàn giao về CS fulltime xử lý theo đúng cam kết với khách hàng.
Tiếp nhận, trả lời chat của khách hàng trên OA. Hỗ trợ xử lý các đề nghị của khách hàng trong phạm vi công việc (đăng nhập tài khoản LMS, xếp lịch học bù cho HS nghỉ học...)
Xử lý các ticket trong ca làm việc, đảm bảo SLA (tin nhắn quá thời hạn trong ca làm việc chưa được xử lý)
Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối. Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
Sinh viên năm 3, năm cuối hoặc tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan
Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 24h/tuần, 6 ca/tuần, 24 ca/tháng).
Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00- 1700; ca tối: 17h00- 21h00.
Đăng ký ca linh hoạt theo tuần, làm các ca tối và 2 ngày cuối tuần
Quyền lợi
Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
Lương cơ bản: 4.000.000đ/ tháng (Lương 60: 40)
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Tọa lạc trong khu vực trung tâm hành chính mới của Hà Nội, thuộc quần thể khu đô thị The Manor, với diện tích lên tới 27.000 m2 gồm 3 tầng hầm, 6 tầng dành cho khu thương mại, TTTM The Garden mang đến không gian mua sắm thú vị cùng những thương hiệu được yêu thích, thế giới giải trí đặc sắc, những sự kiện hàng đầu và phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng của châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2005
Mission
-
The Garden luôn hướng tới mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi tham gia các hoạt động văn hóa và mua sắm, đặc biệt vào các dịp lễ và ngày cuối tuần.