Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng: Chào đón khách hàng; mời khách hàng ngồi ghế nghỉ ngơi, phục vụ welcome drink (nếu có); Lấy thông tin của khách hàng tiếp theo; nhận diện khách quen, khách VIP để phục vụ dịch vụ phù hợp.
- Giới thiệu spa, tư vấn và bán dịch vụ cho khách hàng:
+ Giới thiệu tổng quan cho khách hàng về tất cả dịch vụ và các chương trình khuyến mãi,...
+ Hỏi thăm, trò chuyện để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp.
+ Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ của Spa.
+ Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ tại Spa.
+ Thông báo những quy định, chỉ thị của quản lý spa ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
+ Thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi chương trình ưu đãi, khuyến mãi của spa.
- Quản lý tài chính, sắp xếp lịch phục vụ khách hàng:
+ Quản lý hoạt động thu chi, quản lý tiền mặt tại quầy lễ tân.
+ Kiểm tra và giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
+ Báo cáo tất cả booking của khách hàng cho Quản lý để chuẩn bị phục vụ, đón tiếp.
+ Sắp xếp và bố trí lịch làm việc của kỹ thuật viên phục vụ khách; Theo dõi lịch làm việc của kỹ thuật viên phục vụ khách; Theo dõi chia hoa hồng, bonus … cho kỹ thuật viên và BP Spa.
- Công việc khác
- Vệ sinh khu vực quầy lễ tân, sắp xếp gọn gàng tất cả menu, tờ rơi, giới thiệu dịch vụ spa trước và sau ca làm việc.
- Phối hợp với bộ phận bảo vệ để đảm bảo an ninh và tài sản (nếu có) cho hành khách trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến hiệu quả công việc tốt hơn.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập = Lương cố định thỏa thuận tùy vào khả năng tiếng Hàn hoặc tiếng Trung, Tiếng Nhật + bonus + tips ->Thu nhập lên đến 10 -12 triệu/tháng.
- Off 5 ngày/tháng.
– Tăng lương định kỳ hàng năm, có tháng lương 13.
– Quà sinh nhật, các buổi liên hoan được tổ chức định kỳ.
– Hỗ trợ cơm 2 bữa, có ký túc xá cho nhân viên ở xa.
– Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu công việc
– Nữ: 22 tuổi – 40 tuổi.
– Ca làm việc: 8h-17h/ 14h00~22h00/15h00-23h00; Off 5 ngày/tháng trừ thứ 6, 7, CN, Lễ Tết (Làm xuyên tết âm lịch).
– Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
– Ngoại ngữ: tiếng Hàn/Tiếng Trung/ tiếng Nhật
– Ưu tiên ứng viên từng làm Lễ tân khách sạn, nhà hàng, Spa.
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ ứng tuyển vui lòng ghi rõ các thông tin: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ VÀ TÊN.
- Mọi ứng viên quan tâm và phù hợp vui lòng nộp CV tại trang tuyển dụng, gởi CV vào địa chỉ email: Goldenlotus.dn hotmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ.
GOLDENLOTUS SPA & RESTAURANT
Phòng Hành chính Nhân sự - 0702429880 (Tel/Zalo) / 02363 878 890
Địa chỉ: 63 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
KY HOA TOURIST
Thương hiệu Kỳ Hòa (Kyhoatourist) với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách trong và ngoài nước với các lĩnh vực: Dịch vụ Nhà hàng -Khách sạn -Trung tâm triễn lãm -Hội nghị -Tiệc cưới. Khách sạn Kỳ Hòa -Tp. Hồ Chí Minh nằm trong khuôn viên cây xanh, có bãi đậu xe rộng, sân tenis. Với 75 phòng nghỉ được thiết kế tiện nghi, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần chu đáo.
GIỚI THIỆU KHÁCH SẠN KỲ HÒA
Tháng 04/2004, theo quyết định số 1520/QĐ-UB ngày 09/04/2004 của Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh, Công ty Du lịch - Thương mại Kỳ Hòa chính thức đổi tên thành Công ty TNHH một thành viên Du Lịch - Thương Mại Kỳ Hòa. Trong giai đoạn này Công Ty tiếp tục xây dựng, phát triển khu vực công viên Kỳ Hòa 1 và khu vực Khách sạn Kỳ Hòa: Xây dựng và đưa vào hoạt động cụm nhà hàng Đông Hồ 2-3, Đông Hồ Cao Thắng, nhà thi đấu cầu lông, cụm sân tennis, cà phê sân vườn Rose, cải tạo mở rộng nhà hàng Hoa Hồng - Khách sạn Kỳ Hòa Tp. Hồ Chí Minh.
Khách sạn Kỳ Hòa - Tp. Hồ Chí Minh nằm trong chuỗi Hệ thống Nhà hàng – Khách sạn của thương hiệu Kỳ Hòa với kinh nghiệm hơn 30 năm phục vụ khách trong và ngoài nước. Khách sạn nằm trong khuôn viên cây xanh, có bãi đậu xe rộng, sân tenis. Với 75 phòng nghỉ được thiết kế tiện nghi, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần chu đáo.