Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Hyundai An Khánh là đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công Việt Nam tại Hà Nội. Hyundai An Khánh hoạt động dựa trên ba tiêu chuẩn của Hyundai Thành Công Việt Nam: Bán hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng.
Showroom Hyundai An Khánh sử dụng những thiết kế hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ các cơ sở vật chất hạ tầng và sản phẩm, luôn hướng tới sự tiện nghi và thoải mái nhằm mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối ưu nhất, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp trong công việc, nhiều chương trình khuyến mại lớn về xe và phụ kiện.
Mọi chi tiết liên hệ : Mr Tam 0902.235.123