Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc khi khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking củaTechcombank.Ví dụ như: đăng kí mở TK, đăng nhập hệ thống sai nhiều lần bị khóa TK, gián đoạn trong giao dịch,.....
- Ngồi làm việc tại Ngân hàng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
- KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ
- Ca C2: từ 7h - 16h
- Ca C4: từ 8h - 17h
- Ca C5: từ 9h - 18h
- Ca C6: từ 10h - 19h
- Ca C7: từ 14h - 22h
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Chấp nhận sinh viên chờ bằng 1-2 tháng hoặc trái ngành
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:6.400.000đ - 8.000.000đ
- Đào tạo miễn phí, hỗ trợ600k - 700kkhi tham gia
- Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân sự150k/tháng
- Tăng lương theo thâm niên (Tăng lương theo định kì: >4tháng tăng 300k, >9tháng tăng 500k, >12tháng tăng 700k)
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding và các hoạt động khác cùng công ty,..
- Cung cấp các trang thiết bị làm việc hiện đại.
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ – VẬN HÀNH – KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ.
Tiền thân là: Công ty TNHH MTV Quản lý – Vận hành – Khai thác Bất động sản Hà Đô (HaDo PM) chính thức thành lập ngày 02/07/2012, trở thành một trong 16 đơn vị thành viên của Tập đoàn Hà Đô.
Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Hà Đô PM tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản mang thương hiệu Hà Đô vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho từng tổ ấm Việt.
Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.
Đội ngũ chuyên gia cấp cao, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, những kỹ sư trưởng hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trí thức, năng động của Hà Đô luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ.