Việc làm Bất Động Sản Hà Đô

Cập nhật 25/09/2024 22:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô
Chuyên Viên CSR (CSR Auditor)
Bất Động Sản Hà Đô
6 việc làm 14 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm triển khai các chương trình/dự án liên quan đến CSR từ các nhãn hàng như: Blue Sign, Better Work, Higg Fem, ISO, OEKO-TEX v.v.
  • Hỗ trợ công tác hậu cần khi khách hàng/khách tham quan đến làm việc.
  • Thực hiện audit nội bộ về lao động/an toàn sức khỏe môi trường (OSH) độc lập tại nhà máy.
  • Thực hiện diễn tập chữa cháy nội bộ và bên ngoài hàng năm.
  • Chuẩn bị ý kiến/câu hỏi/kế hoạch hành động cho tất cả các cuộc audit nội bộ và bên ngoài từ khách hàng và bên thứ ba liên quan đến tuân thủ xã hội.
  • Quản lý và hỗ trợ các nhà thầu phụ.
  • Theo dõi và phối hợp chương trình kiểm xưởng của các nhãn hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có thể làm việc dưới xưởng các ngày trong tuần (Công ty cung cấp xe đưa rước và chỗ ở).
  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Trình độ tiếng Anh trung cấp.
  • Biết tiếng Trung giao tiếp là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm về OHS (ít nhất 1 năm).
  • Kiến thức vững về CSR và luật OHS.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có chứng nhận về an toàn lao động/EHS/Kỹ thuật Năng lượng là một lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Landmark 81, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Central Park, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, 7h30 - 16h30
  • Phúc lợi:

    - Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop/ Laptop.
    - Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật: Đóng BHXH, BHYT,...
    - Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển.

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô
Bất Động Sản Hà Đô Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 12, Tòa nhà Hà Đô – Số 60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ – VẬN HÀNH – KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ.

Tiền thân là: Công ty TNHH MTV Quản lý – Vận hành – Khai thác Bất động sản Hà Đô (HaDo PM) chính thức thành lập ngày 02/07/2012, trở thành một trong 16 đơn vị thành viên của Tập đoàn Hà Đô.

Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Hà Đô PM tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản mang thương hiệu Hà Đô vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho từng tổ ấm Việt.

Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia cấp cao, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, những kỹ sư trưởng hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trí thức, năng động của Hà Đô luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Hà Đô

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Hà Đô? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Hà Đô

Bất Động Sản Hà Đô

Click để đánh giá