Việc làm Bất Động Sản Hà Đô

Cập nhật 25/09/2024 22:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (B.A.M)
Bất Động Sản Hà Đô
6 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ 1: Tạo nguồn khách hàng cho Công ty và Tập đoàn
- Tìm khách hàng mới (khách hàng lẻ và khách hàng doanh nghiệp) cho tất cả sản phẩm
FnB của Global X nói riêng (Food – Beer - Drinks) và các sản phẩm thuộc Hệ sinh thái
của Tập đoàn nói chung
- Đảm bảo số lượng Booking để lấp đầy ghế trống cùng OSM tại Outlet
- Khai thác phát triển Data Khách hàng tại điểm
Nhiệm vụ 2: Đón tiếp và chăm sóc khách hàng
- Đón tiếp Đối tác Doanh nghiệp và Khách hàng một cách chuyên nghiệp, lịch thiệp.
Luôn mang lại sự vui vẻ cho khách khi đến trải nghiệm sản phẩm
- Tư vấn – lựa chọn đúng Chương trình phù hợp để áp dụng cho Khách hàng
- Lưu danh bạ và kết bạn trên mạng xã hội với tất cả những khách hàng đi chung để
chăm sóc, hướng đến xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt từ trước – trong – sau khi sử
dụng sản phẩm. Mục tiêu để họ quay lại trải nghiệm lần nữa (re-booking) cũng như sử
dụng chéo tất cả sản phẩm khác trong hệ sinh thái của Tập đoàn (cross sale)
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác theo sự phân công của Team Leader và OSM

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
- Ưu tiên tiên tốt nghiệp Cao đẳng

- Kiến thức chung về các sản phẩm mảng dịch vụ
- Kiến thức về cách tiếp cận khách hàng, xây dựng kế hoạch bán hàng

- Kỹ năng làm việc Đội nhóm
- Kỹ năng quan sát, phân tích logic, triển khai nhanh
- Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng, Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng

- Có kinh nghiệm bán hàng trên 1 năm
- Ưu tiên kinh nghiệm ở các lĩnh vực: FnB, Bất động sản, ô tô, mỹ phẩm, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm

- Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
- Năng động, Vui vẻ, Tư duy tích cực
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Thân thiện, hòa đồng với đồng nghiệp

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
2Bis Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 25 - 60
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô
Bất Động Sản Hà Đô Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 12, Tòa nhà Hà Đô – Số 60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ – VẬN HÀNH – KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ.

Tiền thân là: Công ty TNHH MTV Quản lý – Vận hành – Khai thác Bất động sản Hà Đô (HaDo PM) chính thức thành lập ngày 02/07/2012, trở thành một trong 16 đơn vị thành viên của Tập đoàn Hà Đô.

Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Hà Đô PM tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản mang thương hiệu Hà Đô vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho từng tổ ấm Việt.

Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia cấp cao, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, những kỹ sư trưởng hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trí thức, năng động của Hà Đô luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Hà Đô

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Hà Đô? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Hà Đô

Bất Động Sản Hà Đô

Click để đánh giá