Việc làm Bất Động Sản Hà Đô

Cập nhật 25/09/2024 22:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Trực Tiếp - CS Successful
Bất Động Sản Hà Đô
6 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Mục tiêu:

- Mục tiêu của nhân viên Dịch vụ khách hàng khối Successful là giúp khách hàng đạt được sự hiệu quả, dễ dàng trong việc sử dụng phần mềm KiotViet bằng việc tìm hiểu nhu cầu, vấn đề và đưa ra những hỗ trợ, giải đáp, tư vấn cụ thể cho khách hàng

Công việc:

- Xây dựng và quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Ghi nhận các khiếu nại từ khách hàng & phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý theo đúng quy trình.
- Thực hiện các chương trình khảo sát tới khách hàng, tổng hợp và báo cáo cho cấp trên theo kế hoạch
- Đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng mới.
- Trực tiếp tới địa chỉ kinh doanh của khách hàng theo danh sách được giao, tìm hiểu nhu cầu, vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm và vận dụng kĩ năng nghiệp vụ đã được đào tạo để đưa ra tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng.
- Lắng nghe góp ý, phản hồi của khách hàng, tổng hợp và đề xuất giải pháp cho khối phát triển sản phẩm để cải tiến phần mềm.
- Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình
Yêu cầu công việc:
– Ưu tiên có kinh nghiệm Sale/ Chăm sóc khách hàng ít nhất 6 tháng
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng...
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Nhiệt tình, có tinh thần dịch vụ khách hàng, lấy khách hàng là trọng tâm
– Có phương tiện đi lại
Quyền lợi & Chính sách:
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương
- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Khám sức khỏe định kì hàng năm
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng.
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm
- Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:30:03

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô
Bất Động Sản Hà Đô Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 12, Tòa nhà Hà Đô – Số 60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ – VẬN HÀNH – KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ.

Tiền thân là: Công ty TNHH MTV Quản lý – Vận hành – Khai thác Bất động sản Hà Đô (HaDo PM) chính thức thành lập ngày 02/07/2012, trở thành một trong 16 đơn vị thành viên của Tập đoàn Hà Đô.

Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Hà Đô PM tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản mang thương hiệu Hà Đô vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho từng tổ ấm Việt.

Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia cấp cao, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, những kỹ sư trưởng hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trí thức, năng động của Hà Đô luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Hà Đô

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Hà Đô? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Hà Đô

Bất Động Sản Hà Đô

Click để đánh giá