Mô tả công việc
• Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và các cơ quan hữu quan.
• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để hỗ trợ khách hàng trong việc điều hành doanh nghiệp.
• Cập nhật thông tin thường xuyên và giải đáp các thắc mắc từ phía khách hàng.
• Tư vấn về Luật Việt Nam và các quy định liên quan cho khách hàng.
• Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu của phòng ban theo chuẩn ISO để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học hoặc có trình độ tương đương.
• Thành thạo tiếng Trung và có kỹ năng biên phiên dịch tốt.
• Thành thạo các phần mềm văn phòng.
• Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Quyền lợi:
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
• Mức lương cạnh tranh cùng đầy đủ phúc lợi.
• Du lịch hàng năm.
• Bảo hiểm 24/7.
• Làm việc tại KCN Việt Nam Singapore, có xe đưa đón.
• Ứng viên là sinh viên mới tốt nghiệp được khuyến khích nộp hồ sơ sớm.
Quyền lợi được hưởng
Attractive
Chăm sóc sức khoẻ
Health Insurance 24/7
Đào tạo
Annual
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ – VẬN HÀNH – KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ.
Tiền thân là: Công ty TNHH MTV Quản lý – Vận hành – Khai thác Bất động sản Hà Đô (HaDo PM) chính thức thành lập ngày 02/07/2012, trở thành một trong 16 đơn vị thành viên của Tập đoàn Hà Đô.
Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Hà Đô PM tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản mang thương hiệu Hà Đô vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho từng tổ ấm Việt.
Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.
Đội ngũ chuyên gia cấp cao, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, những kỹ sư trưởng hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trí thức, năng động của Hà Đô luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ.