Việc làm Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới

Cập nhật 14/08/2024 16:01
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới
General Accountant (Kế Toán Tổng Hợp)
Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

VỀ CÔNG TY

MIBS - Công ty Sự kiện & Truyền thông, là một thành viên của Emmaus-Group, MIBS được thành lập với mục đích cung cấp các giải pháp cho các vấn đề kinh doanh của khách hàng.MIBS với đội ngũ quản lý, chuyên gia và chuyên gia tư vấn đầy nhiệt huyết và đáng tin cậy, chuyên về Quản lý sự kiện và Truyền thông chiến lược. MIBS hiện đang tìm kiếm vị trí Accountant, với vai trò: Tiếp nhận và thu thập chứng từ, Kiểm tra chứng từ. Nhập liệu, định khoản các nghiệp vụ phát sinh vào PMKT, in chứng từ: phiếu thu, phiếu chi, ủy nhiệm chi, thanh toán tạm ứng (tất cả các khoản chi phí liên quan đến hoạt động SXKD của công ty). Xuất hóa đơn đầu ra cho khách hàng, Lập UNC thanh toán lương.

MIBS luôn tạo một môi trường làm việc thân thiện, cư xử tôn trọng, công bằng và đề cao sự trung thực. Công ty xây dựng và tạo cơ hội cho các thành viên được phát triển, hoàn thiện bản thân và phát huy nhiệt huyết, cống hiến. Bởi đối với Công ty, con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển chung của doanh nghiệp.

 

VAI TRÒ

– Phân bổ chi phí, giá vốn

– Đối chiếu số dư trên sổ sách (Bao gồm báo cáo kết quả kinh doanh, bảng cân đối kế toán)

– Lập các báo cáo về thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng và các báo cáo thuế với cục Thuế

– Làm việc với cục thuế và chính quyền Việt Nam. Phối hợp và hổ trợ Kiểm Toán trưởng trong mỗi đợt kiểm toán cuối năm

– Quản lý hàng tồn kho, giá vốn hàng bán, tài sản cố định, sổ cái, thu chi từ trung tâm chi phí

– Kiểm tra và rà soát các giao dịch kế toán hàng ngày

– Đảm bảo việc kết toán cuối tháng được thực hiện kịp thời, đúng theo chính sách và quy định Việt Nam

– Đánh giá hệ thống tài chính và kế toán, các thủ tục và thông lệ và đưa ra các khuyến nghị để cải tiến và sửa đổi

– Kiếm soát, giám sát tất cả giao dịch trên hệ thống POS

– Hổ trợ kế toán trưởng chuẩn bị và thực hiện các nhiệm vụ tài chính kế toán


YÊU CẦU VỊ TRÍ

– Bằng cấp: Đại học; Chuyên ngành: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng/ Kinh tế ...

– Kinh nghiệm: 3 năm trở lên; Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B

– Kỹ năng: Giao tiếp, tổ chức, lập kế hoạch ...

– Kiến thức liên quan: Luật kinh tế, Luật lao động, v.v…

– Các tố chất cần có: Có trách nhiệm trong công việc, độc lập, nhanh chóng và hoàn thành tốt công việc đảm nhận

– Tinh thần làm việc nhóm, theo sát và đôn đốc nhân viên xử lý các công việc liên quan để hoàn thiện và hoàn thành báo cáo đúng thời hạn

 

PHÚC LỢI

Lương & Phụ cấp

– Mức lương: Up to 19.000.000đ/tháng

– Lương tháng 13; Thưởng 02 tháng hiệu quả công việc

– Thưởng quý dựa trên kết quả hoạt động của công ty; Được hưởng quỹ thưởng 10% lợi nhuận công ty

– Phụ cấp ăn trưa & Phụ cấp giữ xe

– Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn & chăm sóc sức khỏe 24/7

– Nghỉ phép hàng năm: 12-15 ngày/năm (tùy theo cấp bậc)

– Được hưởng mọi quyền lợi theo pháp luật Việt Nam (nghỉ lễ, du lịch hàng năm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn).

Trang thiết bị & Công tác phí

– Laptop, PC và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc

– Công tác phí

– Hỗ trợ sim của công ty cho các vị trí đặc thù

Phát triển sự nghiệp

– Review lương và thăng tiến hàng năm

– Cơ hội chứng tỏ năng lực và phát triển bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến

–Học hỏi: Được hỗ trợ tham gia các khóa học, đào tạo nội bộ/bên ngoài để phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân

– Ghi nhận và khen thưởng ở cấp độ tập thể và tổ chức.

Môi trường làm việc

– Không gian làm việc cởi mở và hợp tác thúc đẩy cảc hoạt động tập trung cá nhân và làm việc nhóm

– Trẻ trung, làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, vui vẻ

– Sự kiện nội bộ, teambuilding công ty thường niên, Year End Party…

– Quà tặng: Quà tặng ngày đầu nhận việc (Sign-on bonus); Quà tặng sinh nhật, quà tặng vào các ngày lễ trong năm như 8/3, 20/10, 1/6, Tết Trung thu, Tết Nguyên Đán,…


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Gửi CV hoặc Portfolio cá nhân về Linkedin

Trụ sở chính tại Tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

Giờ làm việc: 08:30 – 17:30 (nghỉ trưa: 12:00 – 13:00) từ thứ 2 – thứ 6

Thông tin liên hệ: Hotline/Zalo Ms. Ngọc - 0909.717.365 hoặc Mr. Duy Lê - 0909.967.365

Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới
Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà Broadway E, số 2 đường Bertrand Russell, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới (NEWLIFE) thành lập tháng 02/2009. Sau hơn một năm đầu thành lập hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, tổ chức sự kiện…, NEWLIFE đã chuyển qua đầu tư và kinh doanh lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, Internet. Với nền tảng xây dựng Trung tâm dữ liệu trực tuyến DataCenter Newlife tại trung tâm quận 1 Tp. Hồ Chí Minh, sau 3 năm hoạt động NEWLIFE Datacenter đã dần khẳng định tên tuổi và chất lượng dịch vụ với mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, và các cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực cung cấp dịch vụ, giải pháp, ứng dụng công nghệ trên Internet.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới

Bạn làm việc tại Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới

Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới

Click để đánh giá