Việc làm Giải Pháp Kho Hàng Jracking Việt Nam

Cập nhật 11/12/2024 16:13
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH MTV Giải Pháp Kho Hàng Jracking Việt Nam
[Hải Triều] Admin Mua Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Về Hải Triều:

  • Hải Triều (since 1991) là hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,.... Hải Triều hiện đang sở hữu chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều, chuỗi cửa hàng Kính Hải Triều và Trung Tâm Bảo Dưỡng Đồng Hồ Hải Triều.

  • Phòng Mua hàng là một phần trong chuỗi cung ứng về hàng hóa cho cả hệ thống của Hải Triều, phụ trách chính tìm kiếm, lựa chọn mẫu sản phẩm, làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo hàng hóa đáp ứng yêu cầu kinh doanh của cả hệ thống. Phòng Mua hàng chịu trách nhiệm chính về hàng hóa của ngành đồng hồ, mắt kính, trang sức và phụ kiện thời trang.

2. Mô tả công việc:

Là một Admin Mua hàng, bạn sẽ thuộc Phòng Mua hàng - Khối Marketing, trực tiếp làm việc cùng các Chuyên viên Mua hàng, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Trưởng phòng Mua hàng. Công việc phụ trách bao gồm:

  • Đảm bảo giá nhập/xuất kho đúng.

  • Đối chiếu tính hợp lệ của các hóa đơn, công nợ, chứng từ liên quan trước và sau khi thực hiện nhập/xuất kho.

  • Quản lý hàng hóa trên phần mềm: tạo mã, diễn giải, danh mục sản phẩm.

  • Đối chiếu và theo dõi các chương trình khuyến mãi với hãng và nhà cung cấp.

  • Tạo phiếu nhập xuất hàng hóa, điều chuyển hàng trên phần mềm.

  • Đối chiếu số liệu nhập xuất của kho và kế toán.

  • Chuẩn bị chứng từ nhập khẩu.

  • Chuẩn bị chứng từ thanh toán.

  • Quản lý, theo dõi việc ký kết, thực hiện hợp đồng

  • Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.

  • Kiểm tra các bất thường hàng hóa, hỗ trợ cùng team Mua Hàng giải quyết với nhà cung cấp.

  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.

Thông tin khác:

  • Thời gian làm việc: từ 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần.

  • Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.

  • Thử việc: 02 tháng, 85% lương.

3. Quyền lợi:

* Thu nhập: từ 10 - 12 triệu (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực). Hải Triều luôn cố gắng mang đến mức thu nhập tương xứng với những cống hiến và đóng góp của bạn. Chúng tôi sẵn sàng gửi đến bạn mức lương như bạn mong muốn nếu chúng ta thật sự phù hợp với nhau.

* Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, 12 ngày phép năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP và tặng đồng hồ cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...

* Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:

  • Được hướng dẫn và đào tạo các nghiệp vụ liên quan về mua hàng, chuỗi cung ứng..

  • Trực tiếp làm việc với các cấp quản lý, đối tác, nhà cung cấp trong ngành.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tuổi từ 25 trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Logistic là một lợi thế.

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Admin hoặc Mua hàng của ngành bán lẻ.

  • Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng như Excel, Word,... 

  • Tiếng Anh đọc và viết tốt là một điểm cộng.

  • Cẩn thận, có trách nhiệm với công việc, sẵn sàng học hỏi và không ngại khó.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
156 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn và đào tạo các nghiệp vụ liên quan về mua hàng, chuỗi cung ứng..
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
  • Đồng nghiệp:

    Không áp KPIs, đồng nghiệp yêu thương và hỗ trợ đồng đội. Áp dụng các phương pháp làm việc mới để gia tăng hiệu suất.

  • Phúc lợi:

    Chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP và tặng đồng hồ cho nhân viên trên 3 năm

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH MTV Giải Pháp Kho Hàng Jracking Việt Nam
Giải Pháp Kho Hàng Jracking Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lô 20, KCN Điện Nam-Điện Ngọc, P Điện Nam Bắc, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam

Jracking là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị lưu trữ kho hàng đa dạng tại Việt Nam. Chúng tôi tập trung vào việc hỗ trợ khách hàng tối đa hóa không gian kho để giảm chi phí và tăng sự hài lòng của họ.

Chúng tôi chuyên sản xuất các loại kệ pallet tiêu chuẩn Mỹ, kệ pallet tiêu chuẩn Úc, kệ pallet tiêu chuẩn Châu Âu và kệ cantilever. Với việc liên tục nâng cao năng lực sản xuất của công ty, chúng tôi sẽ có ngày càng nhiều sản phẩm để cung cấp như kệ đẩy ngược, kệ drive-in và nhiều sản phẩm khác.

Jracking (Việt Nam) Storage Solutions có những lợi thế độc đáo. Không phải chịu thuế nhập khẩu vào Hoa Kỳ. Thành phố cảng Đà Nẵng chỉ cách nhà máy của chúng tôi 45 phút lái xe. Và có tuyến hàng hải trực tiếp từ cảng Đà Nẵng đến cảng Long Beach & Los Angeles. Chúng tôi mong muốn thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài với tất cả các nhà phân phối và người mua kệ.

Những nghề phổ biến tại Giải Pháp Kho Hàng Jracking Việt Nam

Bạn làm việc tại Giải Pháp Kho Hàng Jracking Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giải Pháp Kho Hàng Jracking Việt Nam

Giải Pháp Kho Hàng Jracking Việt Nam

Click để đánh giá