Mô tả công việc
1. Công tác tuyển dụng, đào tạo và truyền thông nội bộ:
- Thự hiện tuyển dụng theo chỉ tiêu được giao
- Thực hiện công việc theo quy trình tuyển dụng
- Lập kế hoạch và đánh giá hiệu quả các phương án, kênh tuyển dụng
- Đề xuất các phương án hiệu quả và tiết kiệm
- Tiếp đón, giới thiệu nhân sự mới.
- Lập kế hoạch đào tạo (nội dung, thời lượng); Thực hiện biên soạn nội dung đào tạo; trực tiếp đào tạo hội nhập nhân sự mới và bàn giao nhân sự.
- Phối hợp với Nhân viên HCNS hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới
- Truyền thông các hoạt động, sự kiện nội bộ trong công ty.
2. Công tác quản trị nhân sự, quan hệ lao động:
- Thực hiện các thủ tục hành chính cho nhân sự: Tiếp nhận nhân sự, bổ nhiệm điều động, chấm dứt...các quyết định và hợp đồng lao động.
- Chủ động giải quyết các mối quan hệ lao động trong khả năng và quyền hạn;
- Quản lý hồ sơ và cập nhật data nhân sự
3. Chấm công, tính lương:
-Thực hiện chấm công, theo dõi nghỉ phép;
- Thực hiện tính lương
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến công, lương cho người lao động.
4. Chế độ chính sách, phúc lợi:
- Thực hiện đề xuất, giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động đúng, đủ, kịp thời: BHXH, thuế TNCN. Thực hiện các giao dịch vớ các cơ quan liên quan,
- Thực hiện thanh toán BHXH hàng tháng theo quy định;
- Thưởng các ngày lễ, tết...Đúng đủ, kịp thời
- Các chính sách phúc lợi khác cho người lao động theo quy định của Công ty.
5. Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Nhân sự Cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ;
- Độ tuổi: Từ 25 - 32 tuổi;
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các Khối ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật, Thương mại, Quản trị KD;
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm ở vị trí tương đương;
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power …), các ứng dụng như canva, chatGPT;
- Khả năng làm việc nhóm, linh động, khả năng làm việc trong những môi trường khác nhau và dưới áp lực công việc;
- Tư duy dịch vụ và kết nối. Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt;
- Phẩm chất cá nhân: thẳng thắn, trung thực, cẩn thận, cầu tiến, ham học hỏi để phát triển bản thân;
- Có thể đi công tác là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 10-12triệu/ tháng;
- Được ăn trưa tại Công ty, được phụ cấp tiền điện thoại;
- Được cung cấp đầy đủ dụng cụ làm việc; Được cấp đồng phục hàng năm;
- Có xe ô tô Công ty đưa đón khi đi gặp khách hàng hoặc đi công tác;
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Nghỉ mát, Teambuilding, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ…;
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định;
- Được review lương theo quy định chung của Công ty;
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhân văn;
- Được đào tạo hướng dẫn về nghiệp vụ và chuyên môn để trở thành một Kinh doanh chuyên nghiệp.
Được thành lập vào năm 2015, Madin đã hoạt động với tư cách là nhà sản xuất hóa chất và phụ gia. Dây chuyền sản xuất của chúng tôi tập trung vào cung cấp các sản phẩm công nghiệp có công nghệ cao, được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Việt Nam. Năm 2016, Madin cho ra mắt sản phẩm đầu tiên: giải pháp xử lý khí thải cho động cơ Diesel (Diesel Exhaust Fluid - Adblue). Toàn bộ công nghệ được chuyển giao từ Đức và do Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Việt Nam tư vấn. Cho đến nay trong năm 2019, các sản phẩm của Madin đã được thị trường chấp nhận rất tốt trong nhiều lĩnh vực: vận tải, hóa dầu, nhiệt điện và phụ gia sản xuất.