Mô tả công việc
- Hỗ trợ và tham gia cùng TPKD tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Tham gia xây dựng hệ thống quản trị (quy trình, quy định, công cụ, phần mềm ...) phục vụ công tác chuyên môn.
- Tạo và quản lý đơn hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Trách nhiệm, nhiệm vụ phụ:
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức trong ngành nội/ngoại thất hoặc liên quan
- Có khả năng khai thác thông tin, dánh giá, phân tích, tổng hợp và báo cáo.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có kỹ năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt Autocad (chưa biết sẽ được đào tạo).
Quyền lợi
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
- Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, du lịch…
- Môi trường làm việc thân thiện, thỏa mái, hòa đồng.
- Lương:10- 15tr +% hoa hồng
- Tăng lương theo năng lực thực tế được đánh giá hàng năm.
- Đóng BHXH sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Địa điểm làm việc: 123 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 01:20:02
Công ty TNHH MTV Panzani Asia
- Loại hình công ty: 100% vốn đầu tư của Châu Âu
- Lĩnh vực kinh doanh: Ngành hàng tiêu dùng nhanh - Thực phẩm khô (mỳ Ý, nui, sốt)
- Kênh phân phối: Các hệ thống siêu thị toàn quốc; nhà phân phối & đại lý sỉ lẻ toàn quốc; nhà hàng, khách sạn, trường học, quán ăn,…
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
Lịch sử thành lập
-
Công ty được thành lập tại Việt Nam từ năm 2015
Mission
- Chúng tôi luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu