Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Wellous khởi đầu là một thương hiệu cây nhà lá vườn, tập trung vào việc chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên cho cộng đồng thông qua các công thức được tuyển chọn cẩn thận. Chúng tôi tự hào là một tổ chức lấy khách hàng làm trung tâm, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, chuyên cung cấp thực phẩm tốt cho sức khỏe.
Ngày nay, chúng tôi rất biết ơn vì đã nhận được sự tin tưởng của hàng triệu người vào Wellous từ khắp các châu lục. Với sự công nhận này cùng với những giải thưởng đạt được là động lực thúc đẩy chúng tôi tiếp tục phấn đấu để đạt được sự xuất sắc về chất lượng sản phẩm của mình