Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY TNHH MY HOTEL

Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm CÔNG TY TNHH MY HOTEL

Cập nhật 13/02/2025 21:57
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MY HOTEL
Giám sát Tiền sảnh - Front Office Supervisor (Thủ Đức)
CÔNG TY TNHH MY HOTEL
13 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thủ Đức - TP HCM

Mô tả công việc

  • Thực hiện nghiệp vụ liên quan các nhiệm vụ được giao để đáp ứng các nhu cầu người thuê nhà, đảm bảo rằng nhân viên Kỹ thuật, Hành chính giải quyết ác vấn đề kịp thời, tuân thủ chính sách, thủ tục, quy định, nghĩa vụ và tiêu chuẩn Hợp đồng.
  • Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo nhân viên khu vực tiền sảnh làm việc theo đúng các tiêu chuẩn quy định. Thực hiện đào tạo, huấn luyện Nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của Tòa nhà và Ban quản lý Dự án.
  • Quản lý, xây dựng kế hoạch, tổ chức và điều hành hoạt động của bộ phận Lễ tân.
  • Đảm bảo kiểm tra tài sản thường xuyên định kỳ. Đề xuất và/ hoặc phê duyệt các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết.
  • Phối hợp thực hiện hỗ trợ khách thuê về thủ tục và các điều kiện tiếp nhận/ trả mặt bằng. Cung cấp các thông tin cần thiết cho Khách hàng ra quyết định.
  • Quản lý, phối hợp giải quyết các than phiền của Khách hàng về Dịch vụ.
  • Tương tác với chủ sở hữu căn hộ/ khách hàng để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.
  • Lập kế hoạch/kiểm soát/ chủ động điều tiết/ dự báo kế hoạch quản lý và chuẩn bị nguồn lực hàng tháng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ/ ngân sách liên quan và giải trình hợp lý các điểm khác biệt.
  • Chuẩn bị và cung cấp các báo cáo kịp thời, chính xác và đầy đủ theo yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công…

Quyền lợi được hưởng

  • Cơ hội đào tạo và phát triển
  • Đầy đủ các chế độ theo quy định
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.
  • Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy.
  • Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản,
  • Tổ chức, giải quyết vấn đề tốt

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online qua Hoteljob
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MY HOTEL
CÔNG TY TNHH MY HOTEL Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 48 Đường Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
 

Lời đầu tiên Halais Hotel xin gửi tới Quý khách hàng và đối tác những lời chúc tốt đẹp và lời chào trân trọng nhất!

Với mục đích thỏa mãn nhu cầu lưu trú của Quý khách hàng khi đi du lịch, tham quan và công tác tại Hà Nội. Chúng tôi xây dựng và hoàn thiện và đưa vào hoạt động Khách sạn Halais là khách sạn 4 sao tọa lạc tại số 48 đường Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội.

Khách sạn Halais tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, cạnh hồ Thiền Quang và hồ Vĩnh Mẫu. Với vị trí đắc địa này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí, các điểm tham quan nổi tiếng, trung tâm mua sắm hay nơi làm việc tại Hà Nội. Bạn chỉ mất 5 phút đi taxi đến Hồ Hoàn Kiếm, chợ Đồng Xuân, khu phố cổ và chỉ khoảng 10 phút đến Lăng Chủ tịch nước, Khu hành chính nhà nước và các cơ quan chính phủ.

Khách sạn Halais được thiết kế quy mô 10 tầng với 65 phòng tiêu chuẩn có thiết kế độc đáo – trang nhã – tiện nghi hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình chắc chắn sẽ là một lựa chọn.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH MY HOTEL

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH MY HOTEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH MY HOTEL

CÔNG TY TNHH MY HOTEL

Click để đánh giá