Mô tả công việc
- Nghiên cứu và phát triển Thiết kế và phát triển mẫu mới cho Công ty.
- Cập nhật thường xuyên thông tin của sản phẩm mới.
- Tư vấn về vật liệu, biện pháp thi công dự án phù hợp.
- Tổ chức, thực hiện công tác thiết kế, triển khai thiết kế.
- Chịu trách nhiệm thiết kế cho các đơn hàng sản xuất.
- Chịu trách nhiệm các công việc khác liên quan đến phòng Thiết kế.
- Thiết kế và bóc tách chi tiết bản vẽ sản xuất.
- Lập quy trình công nghệ sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng.
- Báo cáo đầy đủ và chi tiết chi phí sản xuất mẫu.
- Dự toán và cập nhật tìm hiểu nhu cầu thị hiếu khách hàng.
- Tương tác với Phòng Kinh doanh, Marketing/ Ban giám đốc để nắm bắt xu hướng (Trends)
-Nghiên cứu thêm các kênh thông tin khác (internet, Hội chợ triển lãm, …) để có góc nhìn đa chiều hơn về các xu hướng
- Đề xuất với Giám Đốc chiến lược phát triển mẫu cho phòng R&D (kế hoạch ngắn hạn (3-6 tháng), trung hạn (6 tháng - 1 năm)
- Tương tác với NV thiết kế để mô phỏng các ý tưởng, định hướng và kiểm chứng ý tưởng trước khi chốt cho làm mẫu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ Đại học thiết kế nội thất, lâm sản các ngành có liên quan,
- 03 năm kinh nghiệm vẽ thiết kế, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới Công ty nội, ngoại thất xuất khẩu và nội địa.
- Thành thạo Autocad 2D, 3D, 3D Maxs, Render, Solidworks và các phần mềm khác để phục vụ công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, am hiểu về ngành sản xuất nội ngoại thất wicker, nhựa đan trên khung kim loại, gỗ
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm
- Đồng phục, phép năm
- Lương tháng 13, cơm trưa
- Thưởng năng suất
Được thành lập từ năm 2018, Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria không ngừng mang đến những giá trị kết tinh giữa hiện đại - truyền thống thông qua các sản phẩm và nhãn hiệu có chất lượng tốt nhất. Với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trong nước cũng như trên toàn thế giới, các thành viên của đại gia đình Mỹ Phẩm Maria đã luôn nỗ lực hoàn thiện các giải pháp công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế, quy trình sản xuất khép kín nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhờ những thế mạnh riêng, chúng tôi dần khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt khi tạo ra những sản phẩm hàng tiêu dùng an toàn và thân thiện với môi trường.