- Giám sát ngân sách Marketing theo quý, theo năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho đội nhóm.
- Quản lý và phân công công việc cho nhân sự cấp dưới.
- Tìm hiểu sâu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để có thể vận dụng, triển khai vào bài viết một cách thuyết phục hơn với người dùng.
- Phân tích rõ điểm mạnh, điểm yếu, quy trình và các tính năng nổi bậc của sản phẩm để đưa vào bài viết.
- Quản lý các kênh truyền thông (owned media) của Công ty gồm: Website, (các) Facebook Fanpage, Tiktok, Google Map, Youtube.
- Làm việc với các phòng ban, nhân sự khác để có thể lên được chiến lược sản xuất content cho phù hợp.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông báo chí,QTKD..
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint
- Yêu thú cưng và có quan hệ tốt trong cộng đồng yêu thú cưng/ các đơn vị truyền thông.
- Kỹ năng dẫn dắt, lãnh đạo thông qua giao tiếp, phân tích và giải quyết tốt tình huống.
- Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc.- Lương cứng 15.000.000 - 18.000.000 đồng/tháng + Thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
- Thưởng các ngày lễ, Tết.
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng.
- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN...
Trái dừa, cây lúa, hạt đậu…vốn đã rất gần gũi quen thuộc trong đời sống người Việt đã được Mỹ Phương Food nâng tầm giá trị, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người nông dân, người tiêu dùng, người lao động và cho xã hội. Với sự sáng tạo và phát triển không ngừng nghỉ, chúng tôi đã và đang trở thành “Nhà sản xuất bánh dừa hàng đầu Việt Nam”.
Mỹ Phương Food được thành lập vào năm 2016 tại Đà Nẵng, bắt đầu từ một cơ sở sản xuất tại 234 Đoàn Hữu Trưng, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng. Sau hơn 6 năm phát triển, chúng tôi đã mở rộng hoạt động và hiện sở hữu 02 nhà xưởng sản xuất và hơn 100 cán bộ công nhân viên.
Hiện tại, các sản phẩm của chúng tôi không chỉ có mặt hầu hết 63 tỉnh thành mà còn xuất khẩu trực tiếp sang các thị trường như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan và Lào.