Content Marketing (60% nhiệm vụ):
Xây dựng nội dung, quản lý nội dung trên các nền tảng Website, Fanpage, Youtube,...của công ty.
Nghiên cứu sản phẩm, tệp khách hàng để viết nội dung giới thiệu các sản phẩm lên các Landing page và các kênh tương tác khác.
Digital Marketing (30% nhiệm vụ):
Sáng tạo và phát triển nội dung đa nền tảng (Website, Blogs, Short video, email marketing, Zalo Maketing, landingpage,...)
Gắn GA4, GTM, Search Console và theo dõi số liệu đo lường nội dung trên trang gioithieu.myaloha.vn và chuyendoiso.myaloha.vn để cải tiến hiệu quả
Đề xuất các giải pháp cải tiến, nhằm tăng số lượng Người tạo cuộc thi trên trang Myaloha.
Event Marketing (10% nhiệm vụ):
Hỗ trợ truyền thông cho các sự kiện công ty tham gia làm khách mời
Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện một số sự kiện trong năm của công tyYÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng trong vị trí Content hoặc Digital MKT hoặc tương đương.
Thành thạo các công cụ đo lường GA4, GTM, Clarity, URL Builder, Google Search Console
Thành thạo Wordpress
Biết sử dụng Figma.
Kỹ năng viết và giao tiếp tốt.QUYỀN LỢI
Cơ hội làm việc với các đối tác lớn: Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Tập đoàn Toyota, Subaru,...
Xét thưởng định kỳ tháng, quý, năm, thưởng lương tháng 13, thưởng cổ phần.
Thưởng lễ, tết, chính sách phúc lợi khi có hiếu, hỉ.
Bảo hiểm (BHXH, BHYT) đóng theo luật, bảo hiểm 24/7, chế độ bảo hiểm riêng theo thâm niên
Môi trường làm việc năng động, tôn trọng ý kiến và thúc đẩy phát huy thế mạnh của bạn
Có chương trình gắn kết, lễ tiệc, company trip hằng năm
Trái dừa, cây lúa, hạt đậu…vốn đã rất gần gũi quen thuộc trong đời sống người Việt đã được Mỹ Phương Food nâng tầm giá trị, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người nông dân, người tiêu dùng, người lao động và cho xã hội. Với sự sáng tạo và phát triển không ngừng nghỉ, chúng tôi đã và đang trở thành “Nhà sản xuất bánh dừa hàng đầu Việt Nam”.
Mỹ Phương Food được thành lập vào năm 2016 tại Đà Nẵng, bắt đầu từ một cơ sở sản xuất tại 234 Đoàn Hữu Trưng, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng. Sau hơn 6 năm phát triển, chúng tôi đã mở rộng hoạt động và hiện sở hữu 02 nhà xưởng sản xuất và hơn 100 cán bộ công nhân viên.
Hiện tại, các sản phẩm của chúng tôi không chỉ có mặt hầu hết 63 tỉnh thành mà còn xuất khẩu trực tiếp sang các thị trường như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan và Lào.