Mô tả công việc
Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến lược kinh doanh, đưa ra các khuyến nghị cải tiến;
Tiến hành các cuộc họp, thuyết trình và đàm phán với Khách hàng doanh nghiệp để thuyết phục họ sử dụng các dịch vụ của công ty;
Hoàn thành các nhiệm vụ được giao khác theo yêu cầu của Quản lý tuyến.
Phát triển và triển khai các chiến lược tiếp cận Khách hàng doanh nghiệp;
Hợp tác với các phòng ban khác như tiếp thị và dịch vụ khách hàng để triển khai các chiến dịch phù hợp với nhu cầu của Khách hàng doanh nghiệp;
Luôn cập nhật về xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và các cơ hội mới trong ngành;
Xác định và nhắm mục tiêu đến Khách hàng doanh nghiệp tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau (mạng lưới cá nhân, quan hệ đối tác, hội nghị, sự kiện, v.v...);
Duy trì và phát triển mối quan hệ với Khách hàng doanh nghiệp hiện tại, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất và tối ưu hóa doanh thu từ Khách hàng;
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng bán sản phẩm dịch vụ tại nhà tốt;
Kỹ năng đàm phán tốt;
Có tư duy cởi mở, thái độ có thể làm được và tinh thần hỗ trợ;
Khả năng học hỏi các khái niệm mới nhanh chóng là một lợi thế;
Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị hoặc phát triển quan hệ đối tác, và ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng B2B;
Có máy tính xách tay cá nhân.
Quyền lợi
Bảo hiểm xã hội, y tế & thất nghiệp;
Lương theo gói: 13 tháng lương;
Gói chăm sóc sức khỏe cao cấp cho toàn thể nhân viên;
Làm việc tại nhà: 3 ngày/tháng;
Ngày nghỉ phép năm: 12 ngày/năm;
Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực;
Du lịch công ty, team building.
Đánh giá hiệu suất làm việc 2 lần/năm;
Các chính sách phúc lợi khác: Sinh nhật, sinh con, kết hôn, v.v.;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 19:35:03
DATA ENERGY được thành lập dựa trên đội ngũ nhân sự đã có nhiều kinh nghiệm làm việc trong các công ty dầu khí hàng đầu thế giới.
Đội ngũ của DATA ENERGY luôn chú trọng:
TẬN TÂM VÀ HƯỚNG ĐẾN KHÁCH HÀNG
TRÁCH NHIỆM: DATA ENERGY luôn gắn chặt trách nhiệm và uy tín với những sản phẩm, dịch vụ của mình, với mong muốn xây dựng quan hệ gắn bó bền chặt lâu dài với khách hàng.
NĂNG ĐỘNG VÀ CẢI TIẾN: Đội ngũ chúng tôi không ngừng trau dồi những kiến thức, công nghệ tiên tiến để ngày càng tối ưu hóa các sản phẩm, dịch vụ của công ty, đồng thời tư vấn các giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm.