Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu dữ liệu, phân tích hạn chế tồn tại ở các hệ thống kinh doanh;
- Thiết lập và triển khai kế hoạch cải tiến hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh số bán hàng tại hệ thống;
- Thiết lập và triển khai kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Telesales;
- Giám sát chất lượng Call Center, đánh giá chất lượng tư vấn và đề xuất hướng cải thiện phù hợp;
- Nghiên cứu, phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường;
- Dựa trên kết quả khảo sát thị trường, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;
- Phối hợp các hệ thống kinh doanh, phòng ban liên quan để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng tại các hệ thống;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng/Đại học
- Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành kinh doanh, thúc đẩy bán hoặc bộ phận đào tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử, Spa, dược,…
- Sử dụng tốt Excel, Power Point, các công cụ phục vụ phân tích
- Kỹ năng quản lý, tổ chức công việc và phân tích vấn đề tốt.
- Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả. Kỹ năng đứng lớp đào tạo
- Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý công việc như MS Office, CRM, và các phần mềm quản lý dự án.
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động
- Năng động, vui vẻ, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ & tính tuân thủ cao.
- Nam/Nữ; trên 25 tuổi;
- Có thể đi công tác trong nước.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 17 Tr - 25 Tr VND