Mô tả công việc
* Chức năng Quản lý – Vận hành Cửa hàng
– Xây dựng Kế hoạch, Doanh số bán hàng theo Tháng/Quý/năm.
– Triển khai & theo dõi tình hình doanh số từng Cửa hàng, phân tích và đưa ra các phương án phù hợp.
– Nắm được các Chương trình marketing của công ty. Triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện Chương trình.
– Xây dựng & đề xuất các Phương án tính thưởng cho NVBH nhằm kích thích tăng trưởng doanh thu.
– Phụ trách & Triển khai các công tác tại CH nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn của của công ty đưa ra.
– Quản lý nhân viên trực thuộc của hàng được giao.
* Chức năng giám sát.
– Hàng ngày/ tuần đi giám sát hệ thống CH để nhắc nhở, hướng dẫn, đánh giá và giám sát việc thực hiện nội bộ, quy định.
– Giám sát các hoạt động của Nhân viên(thời gian làm việc, tác phong, quy trình làm việc, Trưng bày hàng hóa….)
– Giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mại
+ Kiểm tra, giám sát các hoạt động của CH
+ Hỗ trợ CH trong suốt quá trình chạy chương trình
+ Đảm bảo quyền lợi khách hàng & giải quyết khiếu nại
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đề cao tinh thần học tập và phát triển.
• Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN
• Các chế độ, phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
– Nam, Nữ từ 25 tuổi trở lên
– Kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm ở vị trí tương đương trong hệ thống bán lẻ
– Từng giám sát từ 5 CH trở lên
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang, tiêu dùng nhanh.
– Kỹ năng quản lý, huấn luyện tốt
– Chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn.