Mô tả công việc
- Tổ chức, phân công công việc cho nhân viên
- Thường xuyên kiểm tra tiêu chuẩn về vệ sinh, đảm bảo quầy bar luôn gọn sạch thông qua việc chỉ đạo nhân viên thực hiện
- Kiểm tra chất lượng & định lượng theo tiêu chuẩn định sẵn
- Kiểm tra giám sát & thiết lập các chương trình khuyến mãi cũng như phục vụ theo qui trình đã được thiết lập
- Phát triển & thực thi các tiêu chuẩn cũng như phong cách về thức uống theo xu hướng mới nhất
- Thiết lập các định mức hàng hóa, dụng cụ & thức uống tại các kho & quầy bar. Hoàn thành việc yêu cầu mua sắm thêm để đảm bảo công tác phục vụ được tốt
- Chịu trách nhiệm trong việc mua bán hàng hóa, kiểm kê định kỳ
- Đảm bảo kho luôn trong tình trạng đầy đủ hàng, được sắp xếp gọn gàng & sạch sẽ
- Thường xuyên đánh giá về bán hàng, chi phí thức uống. Giải quyết các vấn đề liên quan đến thức uống cùng bộ phận Kế - toán
- Hỗ trợ quản lý nhà hàng làm hài lòng khách, đảm bảo ngân sách hằng tháng, hằng năm
- Giám sát ca kíp, bảng chấm công, kỷ luật
- Đảm bảo thông tin xuyên suốt giữa các bộ phận và với khu nghỉ mát
- Đảm bảo tất cả trang thiết bị được sử dụng
Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Trung cấp nghiệp vụ bàn/ bar
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Chủ động trong công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí trưởng bar quản lý nhà hàng 3/4 sao.
- Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp tốt.
- Các kỹ năng: Làm việc nhóm, tạo môi trường làm việc thân thiện
- Có tư duy tổ chức và kỹ năng lập kế hoạch.
- Linh hoạt giải quyết vấn đề