Việc làm Nha Khoa Đại Dương

Cập nhật 03/09/2024 12:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Nha Khoa Đại Dương
Nhân Viên Bellman Khách Sạn
Nha Khoa Đại Dương
5 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 6.5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Nhiệm vụ chínhCông việc cụ thểChào đón khách
Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn
Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn
Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần
Mang vác hành lý giúp khách
Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, bellman có nhiệm vụ giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt
Xác nhận số lượng và tình trạng hàng lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát
Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn khách sạn
Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác
Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.
Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại khu vực sảnh
Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, ...
Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần
Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,... đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú
Các công việc khác
Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách
Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí cần thiết tại quầy Concierge
Có ý thức bảo quản tài sản của khách sạn, báo ngay cho bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị hay các vật dụng không sử dụng được
Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần
Luôn tuân thủ nội quy khách sạn, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong bộ phận FO và các bộ phận khác
Tham gia họp bộ phận bell hoặc FO khi được yêu cầu
Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đề ra
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng tổ hành lý hay Giám sát Lễ tân- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Có sức khỏe tốt, sức bền;
- Có phẩm chất tỉ mỉ, cẩn thận;
- Có niềm đam mê với công việc;
- Phải là người trung thực, thật thà, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;
- Đạt trình độ Tiếng Anh cơ bản để giao tiếp với khách hàng;
- Chịu được áp lực công việc cao;
- ...Lương thưởng:
Lương cứng
Thưởng doanh số
Lương tháng thứ 13, thưởng KPI theo năng lực
Chế độ thưởng ngày lễ (Tết dương lịch, Tết âm, 30/4, 02/9,...)
Phúc lợi:
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ,...
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Nha Khoa Đại Dương
Nha Khoa Đại Dương Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
200, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy

Với 8 năm phát triển phòng khám nha khoa Đại Dương đã trở thành địa chỉ quen thuộc kiến tạo nụ cười và hàm răng chắc khỏe cho hàng ngàn khách hàng. – Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc thiết bị tại nha khoa Đại Dương đều nhập khẩu từ nước ngoài được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn, chính xác cho người bệnh. – Nha khoa Đại Dương còn đặc biệt chú trọng vấn đề an toàn, tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Mọi vật tư y tế, dụng cụ máy móc, thiết bị y khoa sử dụng trong quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho khách hàng luôn được đảm bảo vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của bộ y tế. - Luôn chú trọng mục tiêu lấy nhân sự làm gốc, đào tạo các kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn để xây dựng 1 hình ảnh công ty chuyên nghiệp cả về chuyên môn cũng như dịch vụ.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thưởng lễ, Tết, Lương tháng 13, Du lịch hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 26/05/2017

Mission

Với phương châm sự chính trực tạo ra giá trị khác biệt, các bác sĩ Nha Khoa Đại Dương luôn tận tâm và hết mình với khách hàng

Những nghề phổ biến tại Nha Khoa Đại Dương

Bạn làm việc tại Nha Khoa Đại Dương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nha Khoa Đại Dương

Nha Khoa Đại Dương

Click để đánh giá