Kiểm soát các đơn vị cấu thành giá thành sản phẩm
Cập nhật số liệu thành phẩm nhập kho; kiểm tra xác định giá trị sản phẩm dở dang của từng công đoạn
Kiểm soát tính đúng đắn của hạch toán chi phí sản xuất, phân bổ chi phí sản xuất cho các bộ phận...
Báo cáo đề xuất kịp thời những vấn đề bất hợp lý, mất cân đối.... với Trưởng bộ phận.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phậnTốt nghiệp cao đẩng, đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, quản trị kinh doanh
Đã có kinh nghiệm làm kế toán giá thành, kế toán sản xuất hoặc kế toán tổng hợp tại các công ty sản xuất;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại công ty sản xuất thực phẩm hoặc đồ uống.+ Lương thưởng theo quy định của pháp luật
+ Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định
+ Đào tạo nâng bậc lương, đào tạo CBCNV theo lộ trình thăng tiến đối với từng vị trí.
+ Tham gia BHXH, BHTN, BHYT, BHTNLĐ-BNN theo quy định của pháp luật
+ Hỗ trợ cơm ca/ngày công làm việc; bảo hộ lao động, nghỉ mát, vinh danh CBCNV xuất sắc,...
Tập đoàn Maxim chúng tôi được thành lập với vốn đầu tư của Islands, Mauritius, Hong Kong trụ sở chính đặt tại Islands, Mauritius, Hong Kong và 17 chi nhánh trên các quốc gia: Việt Nam, Anh, Mỹ, Bangladesh, Đài Loan, Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan...vv. Hiện nhà máy có quy mô lao động hơn 700 nhân viên, hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, đảm bảo các điều kiện làm việc và yêu cầu về chất lượng sản phẩm.
Công ty Maxim Việt Nam chuyên cung cấp thẻ treo, nhãn in, nhãn dính, in nhiệt, RFID và bao bì cung ứng cho các nhãn hàng lớn trên thế giới như: C&A, GAP, NIKE, MANGO, H&M, TCP, PUMA, DISNEY, TESCO, M&S…vv.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tại Việt Nam , Công ty Maxim Label & Packaging Việt Nam thành lập vào năm 2001 tại KCN Việt Nam – Singapore, tỉnh Bình Dương.
Mission
Maxim định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.