Theo dõi, kiểm soát và hạch toán các khoản thu chi, công nợ của công ty
Quản lý sổ sách kế toán, chứng từ, hóa đơn theo quy định
Phân tích tình hình tài chính và đưa ra các đề xuất cải thiện
Hỗ trợ các phòng ban khác trong các vấn đề liên quan đến tài chính kế toán
Cập nhật và tuân thủ các quy định về kế toán, thuếTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính
Không yêu cầu kinh nghiệm, có thể là sinh viên mới tốt nghiệp
Thành thạo kỹ năng Kế toán cơ bản
Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
Có khả năng sử dụng các phần mềm kế toán là một lợi thế
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực trong công việc
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực caoMức lương thỏa thuận theo năng lực
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động
Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
Được đào tạo thêm các kỹ năng chuyên môn
Tập đoàn Maxim chúng tôi được thành lập với vốn đầu tư của Islands, Mauritius, Hong Kong trụ sở chính đặt tại Islands, Mauritius, Hong Kong và 17 chi nhánh trên các quốc gia: Việt Nam, Anh, Mỹ, Bangladesh, Đài Loan, Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan...vv. Hiện nhà máy có quy mô lao động hơn 700 nhân viên, hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, đảm bảo các điều kiện làm việc và yêu cầu về chất lượng sản phẩm.
Công ty Maxim Việt Nam chuyên cung cấp thẻ treo, nhãn in, nhãn dính, in nhiệt, RFID và bao bì cung ứng cho các nhãn hàng lớn trên thế giới như: C&A, GAP, NIKE, MANGO, H&M, TCP, PUMA, DISNEY, TESCO, M&S…vv.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tại Việt Nam , Công ty Maxim Label & Packaging Việt Nam thành lập vào năm 2001 tại KCN Việt Nam – Singapore, tỉnh Bình Dương.
Mission
Maxim định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.