Mô tả công việc
- Quản lý và cập nhật thông tin nhân sự, hồ sơ nhân viên.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, và các chế độ phúc lợi khác cho nhân viên.
- Báo cáo tình hình sử dụng nhân sự, biến động lương và các khoản chi phí liên quan đến tiền lương cho ban lãnh đạo.
- Đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật về lao động và thuế thu nhập cá nhân.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán tiền lương hoặc nhân sự.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý nhân sự và tính lương (ví dụ: MISA, FAST, SAP).
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến lao động, bảo hiểm và thuế thu nhập cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Báo cáo tình hình sử dụng nhân sự, biến động lương và các khoản chi phí liên quan đến tiền lương cho ban lãnh đạo.
- Đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật về lao động và thuế thu nhập cá nhân.
Tập đoàn Maxim chúng tôi được thành lập với vốn đầu tư của Islands, Mauritius, Hong Kong trụ sở chính đặt tại Islands, Mauritius, Hong Kong và 17 chi nhánh trên các quốc gia: Việt Nam, Anh, Mỹ, Bangladesh, Đài Loan, Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan...vv. Hiện nhà máy có quy mô lao động hơn 700 nhân viên, hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, đảm bảo các điều kiện làm việc và yêu cầu về chất lượng sản phẩm.
Công ty Maxim Việt Nam chuyên cung cấp thẻ treo, nhãn in, nhãn dính, in nhiệt, RFID và bao bì cung ứng cho các nhãn hàng lớn trên thế giới như: C&A, GAP, NIKE, MANGO, H&M, TCP, PUMA, DISNEY, TESCO, M&S…vv.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tại Việt Nam , Công ty Maxim Label & Packaging Việt Nam thành lập vào năm 2001 tại KCN Việt Nam – Singapore, tỉnh Bình Dương.
Mission
Maxim định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.