Mô tả công việc
- Xuất hóa đơn GTGT, tập hợp hóa đơn đầu vào.
- Theo dõi ,đối chiếu, tổng hợp công nợ phải thu, phải trả
- Theo dõi thu, chi Quỹ Tiền mặt
- Lập báo cáo thuế hàng quý, BCTC năm.
- Thống kê , tổng hợp số liệu báo cáo khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán hoặc các ngành liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Có kỹ năng quản lý công việc tốt
- Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel
- Có kiến thức về các phần mềm kế toán như MISA, Fast, Effect...
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành vềkinh tế + kế toán
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm
- Yêu thích, có định hướng làm việc lâu dài
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Tập đoàn Maxim chúng tôi được thành lập với vốn đầu tư của Islands, Mauritius, Hong Kong trụ sở chính đặt tại Islands, Mauritius, Hong Kong và 17 chi nhánh trên các quốc gia: Việt Nam, Anh, Mỹ, Bangladesh, Đài Loan, Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan...vv. Hiện nhà máy có quy mô lao động hơn 700 nhân viên, hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, đảm bảo các điều kiện làm việc và yêu cầu về chất lượng sản phẩm.
Công ty Maxim Việt Nam chuyên cung cấp thẻ treo, nhãn in, nhãn dính, in nhiệt, RFID và bao bì cung ứng cho các nhãn hàng lớn trên thế giới như: C&A, GAP, NIKE, MANGO, H&M, TCP, PUMA, DISNEY, TESCO, M&S…vv.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tại Việt Nam , Công ty Maxim Label & Packaging Việt Nam thành lập vào năm 2001 tại KCN Việt Nam – Singapore, tỉnh Bình Dương.
Mission
Maxim định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.