Mô tả công việc
- Quản lý công nợ phải thu, phải trả
- Thu thập, thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiệp vụ kế toán
- Theo dõi và tính toán giá thành sản xuất thực tế theo từng sản phẩm, tỷ lệ hao hụt nguyên vật liệu đi kèm và chi phí sản xuất dở dang.
- Hoạch toán bảng lương và các khoản trích theo lương
- Theo sự phân công công việc, sắp xếp của Kế toán trưởng
* Lương và phúc lợi:
- Lương từ 12 triệu, thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Thưởng Lễ/Tết
- Xét tăng lương hàng năm
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên các ngành Kế toán kiểm toán, Tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan khác
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm trong vị trí Kế toán Tổng hợp hoặc các vị trí quản lý tương đương
- Sử dụng thành thạo word, excel, phầm mềm kế toán Misa,....
- Gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi được hưởng
:
- Lương từ 12 triệu, thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Thưởng Lễ/Tết
- Xét tăng lương hàng năm
Tập đoàn Maxim chúng tôi được thành lập với vốn đầu tư của Islands, Mauritius, Hong Kong trụ sở chính đặt tại Islands, Mauritius, Hong Kong và 17 chi nhánh trên các quốc gia: Việt Nam, Anh, Mỹ, Bangladesh, Đài Loan, Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan...vv. Hiện nhà máy có quy mô lao động hơn 700 nhân viên, hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, đảm bảo các điều kiện làm việc và yêu cầu về chất lượng sản phẩm.
Công ty Maxim Việt Nam chuyên cung cấp thẻ treo, nhãn in, nhãn dính, in nhiệt, RFID và bao bì cung ứng cho các nhãn hàng lớn trên thế giới như: C&A, GAP, NIKE, MANGO, H&M, TCP, PUMA, DISNEY, TESCO, M&S…vv.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tại Việt Nam , Công ty Maxim Label & Packaging Việt Nam thành lập vào năm 2001 tại KCN Việt Nam – Singapore, tỉnh Bình Dương.
Mission
Maxim định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.