Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Kiểm tra tính hợp lý và tuân thủ các quy định hạch toán kế toán, quy định hạch toán nội bộ công ty.
Kiểm soát các chi phí, BOM – COST của Nhà hàng
Kiểm tra khấu hao, phân bổ TSCĐ - CCDC đảm bảo hạch toán đầy đủ, chính xác và nhất quán
Quản lý số dư, thuyết minh các tài khoản tồn kho, giá vốn, công nợ
Tham gia kiểm kê tồn kho cuối kỳ hoặc đột xuất.
Tiến hành việc kiểm tra tính chính xác của việc ghi sổ kế toán trước khi đóng sổ
Hỗ trợ kế toán trưởng quản lý, vận hành hệ thống kế toán
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Đại học- Cao Đẳng, tốt nghiệp ngành Kế toán
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm đã làm trong ngành F&B
Thành thạo Excel, Word, phần mềm kế toán
Tính cách mạnh mẽ, năng động, thông minh, ứng xử khéo léo
Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo và phân tích / kiểm soát chi phí
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Maxim chúng tôi được thành lập với vốn đầu tư của Islands, Mauritius, Hong Kong trụ sở chính đặt tại Islands, Mauritius, Hong Kong và 17 chi nhánh trên các quốc gia: Việt Nam, Anh, Mỹ, Bangladesh, Đài Loan, Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan...vv. Hiện nhà máy có quy mô lao động hơn 700 nhân viên, hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, đảm bảo các điều kiện làm việc và yêu cầu về chất lượng sản phẩm.
Công ty Maxim Việt Nam chuyên cung cấp thẻ treo, nhãn in, nhãn dính, in nhiệt, RFID và bao bì cung ứng cho các nhãn hàng lớn trên thế giới như: C&A, GAP, NIKE, MANGO, H&M, TCP, PUMA, DISNEY, TESCO, M&S…vv.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tại Việt Nam , Công ty Maxim Label & Packaging Việt Nam thành lập vào năm 2001 tại KCN Việt Nam – Singapore, tỉnh Bình Dương.
Mission
Maxim định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.