Chi tiết công việc
- Đảm bảo hạch toán và cập nhật hệ thống kế toán (thiết lập tài khoản, sổ sách chứng từ, quy trình, quy chế tài chính, và kiểm soát vận hành)
- Kiểm tra Định khoản các nghiệp vụ và các chứng từ kế toán, kiểm tra số liệu phần mềm MISA.
- Kiểm tra tất cả các phần hành (bao gồm thanh toán chi phí cho sản xuất, kinh doanh, xuất hóa đơn đầu ra, ghi nhận doanh thu,..)
- Rà soát và xây dựng, chỉnh sửa quy trình liên quan đến kế toán, thuế, quản trị để giảm thiểu rủi ro, gia tăng lợi ích cho công ty.
- Theo dõi tình hình doanh thu, chi phí và lập báo cáo lãi lỗ của công ty
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo kế toán quản trị và tư vấn cho Ban giám đốc (báo cáo doanh thu, chi phí, quản lý chi phí, Đánh giá hiệu quả)
- Làm báo cáo thuế
- Rà soát tính hợp lý, hợp lệ của các hợp đồng thương mại để trình giám đốc ký
- Làm việc với Kiểm toán và cơ quan thuế
Tập đoàn Maxim chúng tôi được thành lập với vốn đầu tư của Islands, Mauritius, Hong Kong trụ sở chính đặt tại Islands, Mauritius, Hong Kong và 17 chi nhánh trên các quốc gia: Việt Nam, Anh, Mỹ, Bangladesh, Đài Loan, Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan...vv. Hiện nhà máy có quy mô lao động hơn 700 nhân viên, hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, đảm bảo các điều kiện làm việc và yêu cầu về chất lượng sản phẩm.
Công ty Maxim Việt Nam chuyên cung cấp thẻ treo, nhãn in, nhãn dính, in nhiệt, RFID và bao bì cung ứng cho các nhãn hàng lớn trên thế giới như: C&A, GAP, NIKE, MANGO, H&M, TCP, PUMA, DISNEY, TESCO, M&S…vv.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tại Việt Nam , Công ty Maxim Label & Packaging Việt Nam thành lập vào năm 2001 tại KCN Việt Nam – Singapore, tỉnh Bình Dương.
Mission
Maxim định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.