- Quan tâm, chăm sóc khách hàng thường xuyên nhằm tạo mối quan hệ thân thiết
- Duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới nhằm đạt tốt mục tiêu kinh doanh
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng
- Tiến hành tiếp thị thông minh để giành chiến thắng trong cạnh tranh
- Theo dõi và giám sát chặt chẽ các khoản phải thu từ khách hàng do mình phụ trách
- Tiến hành các nhiệm vụ khác trong phát triển mối quan hệ của Công ty
- Làm việc dưới sự hướng dẫn và giám sát của Giám sát kinh doanh và Quản lý kinh doanh khu vực
- Báo cáo cho Giám sát kinh doanh, Quản lý kinh doanh khu vực và Giám đốc Kinh doanh Toàn Quốc
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khăn Giấy NTPM
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Nhân sự
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tư vấn
Other
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ