- Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về doanh số tại từng khu vực mà mình quản lý.
- Thường xuyên liên hệ với các đại lý/ nhà phân phối/ các siêu thị để nắm bắt thông tin thị trường.
- Hỗ trợ khách hàng trưng bày mẫu mã, kệ trưng bày… theo quy định nhận diện thương hiệu của Công ty.
- Thực hiện và theo dõi các chương trình chăm sóc khách hàng, các chương trình hậu mãi, khuyến mãi hoặc các chương trình khác của Công ty.
- Nắm bắt các thông tin, các hoạt động kinh doanh của đối thủ cạnh tranh.
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Theo dõi và giám sát chặt chẽ các khoản phải thu từ khách hàng do mình phụ trách.
- Đảm bảo hàng tồn kho luôn được giữ 30-35% tại kho của nhà phân phối.
- Thăm dò ý kiến khách hàng nhằm đo lường sự hài lòng của khách hàng qua từng giai đoạn, cũng như nhằm phát triển thêm thị trường và thương hiệu sản phẩm.
- Tổng hợp các biên bản khiếu nại và gửi về nhóm trợ lý kinh doanh/ marketing để tiến hành các hành động khắc phục tiếp theo
- Địa điểm làm việc : các đại lý, nhà phân phối, siêu thị ở khu vực Hồ Chí Minh
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khăn Giấy NTPM
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Nhân sự
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tư vấn
Other
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ