Mô tả công việc
- Quản lý chiến dịch marketing:
- Triển khai và giám sát các chiến dịch marketing đa kênh bao gồm cả quảng cáo truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung, và các sự kiện quảng bá thương hiệu.
- Digital marketing: quảng cáo trả phí (PPC), SEO, Email Marketing,...
- Nghiên cứu thị trường: Phân tích và đánh giá thị trường mỹ phẩm tại Mỹ, bao gồm xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng.
- Phát triển kênh bán hàng: Hợp tác với các kênh bán lẻ lớn tại Mỹ và phát triển kênh thương mại điện tử để phân phối sản phẩm.
- Phối hợp với các đối tác: Làm việc chặt chẽ với các đối tác quốc tế về quảng cáo, quan hệ công chúng, và quản lý phân phối để đảm bảo chiến lược triển khai đồng bộ.
- Quản lý các nhân sự thuộc bộ phận Marketing đang đảm nhiệm các công việc phục vụ cho sự phát triển công ty.
- Giám sát quá trình thực hiện công việc, tạo động lực để đội ngũ có thể làm việc hiệu quả hơn.
- Đào tạo, nâng cao chuyên môn cho đội ngũ nhân viên.
Quản lý đội nhóm
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm triển khai Marketing bán lẻ nội địa tại thị trường nước ngoài (ưu tiên Mỹ)
- Đã có dự án triển khai thành công tại thị trường Mỹ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Digital MKT,...trong các công ty về dược mỹ phẩm, thời trang, bán lẻ,...hoặc các Agency marketing
Quyền lợi được hưởng
- hu nhập hấp dẫn = Lương cứng (Thỏa thuận) 25 - 35 Triệu + %KPI + Phụ cấp => 35 - 50 triệu/tháng
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc
- Làm việc trực tiếp với CEO về chiến lược MKT
- BHXH sau thử việc, hỗ trợ ăn sáng, gửi xe miễn phí
- Thang thăng tiến theo năng lực, xét thăng cấp 6 tháng một lần.
- Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở
- Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ.
- Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
- Không gian làm việc thoải mái, năng động, trà bánh miễn phí cho nhân viên.
Là công ty hàng đầu về các giải pháp CNTT trong phần mềm và ứng dụng Web. Chúng tôi cũng là thành viên của Tập đoàn NTT DATA, có hoạt động kinh doanh tại 42 quốc gia. Ban đầu là một phần của Tập đoàn NTT.
Công ty TNHH NTT DATA Việt Nam được thành lập năm 2008 và là công ty hàng đầu về giải pháp CNTT trong phần mềm và ứng dụng Web, chuyên ngành nghiên cứu, tư vấn và chuyển giao công nghệ về CNTT với hơn 190 nhân viên tại Việt Nam.
NTT DATA Việt Nam đang tìm kiếm những ứng viên đủ năng lực nhằm mở rộng kinh doanh. Nếu bạn có tài năng phát triển phần mềm và hiện đang tìm kiếm một công việc với:
• Tiêu chuẩn và quy trình phát triển
• Cơ hội đào tạo/tăng trưởng
• Cuộc sống làm việc chất lượng/Phúc lợi tốt
• Bảo hiểm y tế/Quỹ dự phòng
Review NTT DATA VIỆT NAM
Chỉ có outsource và T&M, không thể get được dự án triển khai vì sale quá yếu về công nghệ lẫn kỹ năng mềm.(rv)
Công ty tốt nhưng khó phát triển hay thăng tiến(IT)
Công ty "Nhật", tầm vóc "Việt Nam"(IT)