Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát kế hoạch kinh doanh, chương trình thúc đẩy bán theo địa bàn được phân công; cập nhật, đánh giá thực trạng thị trường và đề xuất cải tiến mô hình, công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp.
- Thực hiện các giải pháp duy trì khách hàng hiện hữu và phát triển nhóm khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất giải pháp khai thác, phát triển, hợp tác đa kênh với đối tác theo phạm vi được phân công.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới kinh doanh trực tiếp tại Vùng quản lý; giám sát chất lượng bán hàng/cung cấp dịch vụ và cải tiến liên tục.
- Duy trì và phát triển cộng đồng khách hàng; đại diện hình ảnh thương hiệu Công ty.
- Duy trì mối quan hệ với đối tác và đề xuất các giải pháp khai thác, phát triển và hợp tác đa kênh với đối tác.
- Thực hiện huấn luyện, phát triển lực lượng bán hàng/ đối tác/lực lượng bán chuyển đổi các phương thức/dịch vụ/sản phẩm.
- Cập nhật và triển khai những quy định và chính sách mới cho đội ngũ kinh doanh thuộc phạm vi quản lý.
- Thiết lập báo cáo và thu thập dữ liệu, phân tích tình hình hoạt động kinh doanh định kỳ (tháng/quý/năm).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing và các ngành liên quan.
- Tổi thiểu 4 năm kinh nghiệm: Kinh doanh trực tiếp trong ngành tài chính tiêu dùng/Tài chính - Ngân hàng/Quan hệ khách hàng/FMCG
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên, có tư duy phân tích số liệu tốt
- Ứng viên am hiểu địa bàn tuyển dụng, có kế hoạch kinh doanh rõ ràng
++Bằng việc ấn nút ứng tuyển, bạn sẽ đồng ý chia sẻ với Mcredit các thông tin cá nhân có liên quan trong CV được đính kèm cho mục đích tuyển chọn và tham gia các quy trình tuyển dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ thông tin của bạn và liên lạc trao đổi trực tiếp trong trường hợp hồ sơ phù hợp với công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập năm 1994 như là nhà phân phối của Mitsubishi Motors – Công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam là một trong những công ty liên doanh sản xuất ô tô đầu tiên ở Việt nam. Với tiêu chí cạnh tranh, sáng tạo và luôn hướng về khách hàng cùng những chiến lược đúng đắn, chúng tôi tự hào được đánh giá là một công ty lắp ráp và phân phối ô tô có uy tín trên toàn Việt Nam hiện nay.
Các bên liên doanh: Công ty sản xuất ô tô Mitsubishi (Nhật Bản) Công ty thương mại Mitsubishi (Nhật Bản) Công ty xuất nhập khẩu & hợp tác đầu tư giao thông vận tải (Việt Nam)
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập từ năm 1994
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Mitsubishi Motors Việt Nam
Lương không cao, chế độ bình thường, Áp lực lắm OT liên miên