Mô tả công việc
- Lập chiến lược kinh doanh tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận: hệ thống bán lẻ (cửa hàng, siêu thị) và kênh Ecommerce.
- Xem xét quy trình bán hàng hiện tại và đề xuất cải tiến để nâng cao hiệu suất bán hàng/tiếp thị để đạt được mục tiêu lợi nhuận.
- Cung cấp cho đội ngũ bán hàng nội dung có cấu trúc để giúp họ thu hút khách hàng một cách hiệu quả.
- Tạo động lực và không ngừng đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng và tư duy kinh doanh của toàn đội ngũ.
- Theo dõi các KPI tiếp thị hàng ngày bao gồm: Số lượng khách hàng tiềm năng được tạo, % SQL, CPL,…
- Theo dõi KPI bán hàng hàng ngày bao gồm: CVR của toàn đội, CVR của nhân viên, v.v.
- Thu thập dữ liệu từ nhóm Bán hàng và Tiếp thị để tạo báo cáo hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng
- Thiết lập theo dõi/báo cáo tất cả các KPI và nhúng chúng như một phần của quy trình bán hàng
- Báo cáo hàng ngày/tuần tháng cho ban quản trị công ty.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm trong hoạt động quản lý điều hành kinh doanh từ 3 năm trở lên
- Yêu cầu: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có Bằng cử nhân về kinh doanh, bán hàng hoặc lĩnh vực liên quan. MBA là một điểm cộng.
- Năng lực cốt lõi, tối ưu được quá trình
- Có kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh thu) và xứng đáng với năng lực, hiệu quả kinh doanh.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, cách giải quyết vấn đề và giao tiếp với khách hàng trong quá trình làm.
Thành lập năm 1994 như là nhà phân phối của Mitsubishi Motors – Công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam là một trong những công ty liên doanh sản xuất ô tô đầu tiên ở Việt nam. Với tiêu chí cạnh tranh, sáng tạo và luôn hướng về khách hàng cùng những chiến lược đúng đắn, chúng tôi tự hào được đánh giá là một công ty lắp ráp và phân phối ô tô có uy tín trên toàn Việt Nam hiện nay.
Các bên liên doanh: Công ty sản xuất ô tô Mitsubishi (Nhật Bản) Công ty thương mại Mitsubishi (Nhật Bản) Công ty xuất nhập khẩu & hợp tác đầu tư giao thông vận tải (Việt Nam)
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập từ năm 1994
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Mitsubishi Motors Việt Nam
Lương không cao, chế độ bình thường, Áp lực lắm OT liên miên