Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích thông tin thị trường, các đối thủ cạnh tranh về các chỉ số kinh doanh Tài khoản & Huy động và đề xuất điều chỉnh/xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm TPBank.
- Phân tích dữ liệu khách hàng hiện hữu để hiểu rõ hành vi giao dịch các sản phẩm Tài khoản & Huy động của khách hàng, phân khúc khách hàng & đưa ra cơ chế, chính sách nhằm khai thác hiệu quả, phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
- Theo dõi, quản lý dữ liệu doanh số bán hàng, phân tích số liệu, thực hiện các báo cáo về tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh sản phẩm Tài khoản – Huy động và có những đề xuất điều chỉnh chương trình, chính sách bán hàng & thúc đẩy bán hàng, chính sách KPIs phù hợp & hiệu quả
- Chịu chỉ tiêu kinh doanh mảng sản phẩm mình phụ trách
- Các công việc khác theo sự điều phối của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh tại các trường: ĐH Ngoại thương, HV Ngân hàng, HV Tài chính, ĐH Kinh tế Quốc dân.
- Am hiểu về các sản phẩm ngân hàng bán lẻ, đặc biệt là các sản phẩm về tài khoản, huy động
- Có từ 04 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực phát triển sản phẩm tại ngân hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phân khúc Khách hàng, phân tích dữ liệu.
- Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt
- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
Thành lập năm 1994 như là nhà phân phối của Mitsubishi Motors – Công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam là một trong những công ty liên doanh sản xuất ô tô đầu tiên ở Việt nam. Với tiêu chí cạnh tranh, sáng tạo và luôn hướng về khách hàng cùng những chiến lược đúng đắn, chúng tôi tự hào được đánh giá là một công ty lắp ráp và phân phối ô tô có uy tín trên toàn Việt Nam hiện nay.
Các bên liên doanh: Công ty sản xuất ô tô Mitsubishi (Nhật Bản) Công ty thương mại Mitsubishi (Nhật Bản) Công ty xuất nhập khẩu & hợp tác đầu tư giao thông vận tải (Việt Nam)
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập từ năm 1994
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Mitsubishi Motors Việt Nam
Lương không cao, chế độ bình thường, Áp lực lắm OT liên miên