Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Chiến lược và quản lý kinh doanh:
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược phát triển kinh doanh cho kênh spa clinic, nhằm tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, xu hướng ngành, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để đưa ra các chiến lược tiếp thị và kinh doanh hiệu quả.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu và các chỉ tiêu kinh doanh được hoàn thành đúng hạn.
· Tăng trưởng và mở rộng thị trường và chăm sóc:
- Phát triển mối quan hệ chiến lược với đại lý kênh spa, clinic, tổ chức và khách hàng tiềm năng trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
- Lên lịch gặp gỡ các khách hàng Key, trọng điểm của Công ty.
- Xử lý các vấn đề phát sinh của các hệ thống.
- Duy trì các khách hàng sẵn có và phát triển khách hàng mới.
- Coaching đội ngũ kinh doanh
- Tổ chức các buổi hội thảo chuyển giao công nghệ cho spa, clinic, phòng khám da liễu
Yêu Cầu Công Việc
· Có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp trên 5 năm.
· Có kiến thức sâu rộng về dược mỹ phẩm
· Có mối quan hệ tốt với cộng đồng bác sĩ, trình dược viên
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, phân tích, lập kế hoạch và tổ chức công việc, giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng.
· Phẩm chất: Chịu áp lực công việc, có tầm nhìn chiến lược, sáng tạo và luôn cập nhật xu hướng mới trong ngành Spa Clinic.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 25 Tr VND
Thành lập năm 1994 như là nhà phân phối của Mitsubishi Motors – Công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam là một trong những công ty liên doanh sản xuất ô tô đầu tiên ở Việt nam. Với tiêu chí cạnh tranh, sáng tạo và luôn hướng về khách hàng cùng những chiến lược đúng đắn, chúng tôi tự hào được đánh giá là một công ty lắp ráp và phân phối ô tô có uy tín trên toàn Việt Nam hiện nay.
Các bên liên doanh: Công ty sản xuất ô tô Mitsubishi (Nhật Bản) Công ty thương mại Mitsubishi (Nhật Bản) Công ty xuất nhập khẩu & hợp tác đầu tư giao thông vận tải (Việt Nam)
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập từ năm 1994
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Mitsubishi Motors Việt Nam
Lương không cao, chế độ bình thường, Áp lực lắm OT liên miên