Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, marketing của Công ty.
- Xây dựng mục tiêu doanh thu, lợi nhuận, thị trường đối với sản phẩm của công ty
- riển khai các công việc bán hàng; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng
- Lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng, thu thập, tổng hợp thông tin về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh.
- Quản lý và mở rộng thị trường và các kênh phân phối, Đại lý khu vực Bắc, Trung, Nam.
- Phân tích doanh số và khả năng tiêu thụ hàng hóa theo kỳ hạn để kịp thời đưa ra các giải pháp tối ưu
- Quản lý nhân sự trong bộ phận.
- Xây dựng cơ chế chính sách nhằm thúc đẩy phát huy tinh thần, năng lực hiệu quả của nhân viên thuộc phạm vi quản lý.
- Lập kế hoạch kiểm tra giám sát, đánh giá nhân viên định kỳ, đột xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành có liên quan như QTKD, Marketing, Kinh tế, Điện (Kỹ thuật Điện, Hệ thống Điện, Thiết bị điện, Tự động hóa).
- Nam/ Nữ. Không quá 45 tuổi
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi, quản lý bằng mục tiêu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 45
- Lương: 18 Tr - 30 Tr VND
Thành lập năm 1994 như là nhà phân phối của Mitsubishi Motors – Công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam là một trong những công ty liên doanh sản xuất ô tô đầu tiên ở Việt nam. Với tiêu chí cạnh tranh, sáng tạo và luôn hướng về khách hàng cùng những chiến lược đúng đắn, chúng tôi tự hào được đánh giá là một công ty lắp ráp và phân phối ô tô có uy tín trên toàn Việt Nam hiện nay.
Các bên liên doanh: Công ty sản xuất ô tô Mitsubishi (Nhật Bản) Công ty thương mại Mitsubishi (Nhật Bản) Công ty xuất nhập khẩu & hợp tác đầu tư giao thông vận tải (Việt Nam)
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập từ năm 1994
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Mitsubishi Motors Việt Nam
Lương không cao, chế độ bình thường, Áp lực lắm OT liên miên