Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm điều phối, quản lý các hoạt động vận hành của nhóm telesales bao gồm việc lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm để gia tăng doanh thu và nâng cao hiệu suất công việc.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ làm việc của các thành viên trong nhóm, chỉ đạo, đốc thúc họ để đạt được các chỉ số KPI cá nhân và của cả team như chất lượng, doanh số, tỉ lệ chuyển đổi.
- Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên trong nhóm để có hướng cải thiện phù hợp.
- Phối hợp và hỗ trợ Bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng. Đồng thời hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo và tái đào tạo nhân sự của nhóm.
- Phối hợp với các bộ phận khác để nhanh chóng xử lý các khiếu nại hoặc những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
- Chấm công, sắp xếp lịch làm việc cho nhân sự trong nhóm phù hợp với yêu cầu công việc.
- Đảm bảo các telesales trong nhóm luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.
- Tổng hợp, lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu.
- Các công tác khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm hoặc từ trên 3 năm tại vị trí Senior Agent/ Supporter/SME.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực call center/ BPO.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý nhân sự, quản lý thời gian, sắp xếp công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng quản lý và xử lý dữ liệu tốt.
- Thái độ cầu thị, trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao, có thể hỗ trợ team ngoài giờ làm việc nếu phát sinh những tình huống đột xuất.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 8:30 - 12:30
- Phúc lợi:
Đảm bảo đầy đủ chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
Đánh giá thưởng hiệu suất hàng năm.
Chính sách tăng lương hàng năm.
Lương tháng 13 cố định.
Quà, tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết trong năm.
Các hoạt động gắn kết nhân sự như Tiệc sinh nhật, hoạt động team building, v..v - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Hyundai Bà Rịa Vũng Tàu là Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam, hoạt động theo tiêu chuẩn 3S của Hyundai Motor toàn cầu. Với phương châm "Phát triển con người, kiến tạo thành công", chúng tôi luôn tìm kiếm những cá nhân có năng lực cao và có tiềm năng phát triển, nhằm đóng góp xây dựng nên một tập thể bền vững và thịnh vượng. Tiền thân là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa xe ô tô, công ty đã không ngừng phát triển và mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh xe ô tô Hyundai vào năm 2013. Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sửa chữa xe ô tô, Hyundai Bà Rịa Vũng Tàu không những phân phối đến khách xe ô tô nhãn hiệu Hyundai; cung cấp dịch vụ thay thế phụ tùng chính hãng; bảo hành, bảo dưỡng xe theo tiêu chuẩn của Hyundai toàn cầu mà còn đem đến cho khách hàng chất lượng sửa chữa xe hàng đầu trong khu vực trong và ngoài tỉnh. Cơ sở hạ tầng của công ty được xây dựng hoàn toàn mới,đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho hoạt động của công ty và đem đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sửa chữa xe ô tô, Hyundai Bà Rịa Vũng Tàu không những phân phối đến khách xe ô tô nhãn hiệu Hyundai; cung cấp dịch vụ thay thế phụ tùng chính hãng; bảo hành, bảo dưỡng xe theo tiêu chuẩn của Hyundai toàn cầu mà còn đem đến cho khách hàng chất lượng sửa chữa xe hàng đầu trong khu vực trong và ngoài tỉnh. Cơ sở hạ tầng của công ty được xây dựng hoàn toàn mới,đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho hoạt động của công ty và đem đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng cao nhất.