Mô tả công việc
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ, Kiểm tra yêu cầu bổ sung chứng từ bán hàng (hợp đồng, phiếu kiểm soát vv...)... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Làm báo cáo về doanh số bán hàng cho Quản lý/ Bộ phận Kinh doanh, xu hướng và dự báo doanh số bán hàng
• Liên hệ, trao đổi cùng với Giám đốc Chi nhánh với Khách hàng Trung Quốc hoặc nước ngoài.
• Theo dõi cập nhật giá bán các sản phẩm.
• Theo dõi PO của khách hàng.
• Lọc dữ liệu theo sản phẩm công ty nhập về gửi cho quản lý, phân công cho từng sale.
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
• Cụ thể chi tiết công việc sẽ trao đổi qua quá trình phỏng vấn
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu thông thạo ngoại ngữ Tiếng Trung, nghe nói đọc viết.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc Hỗ trợ kinh doanh, Sale Admin.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Excel, Word, Power Point...
• Ưa nhìn, Trung thực, Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm. Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có tư duy công việc cao, biết sắp xếp quản trị công việc tốt.
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
QUYỀN LỢI
• Lương: ≥ 12 triệu, hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
• Thử việc: 2 tháng
• Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
• Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
• Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
• Được cấp điện thoại iPhone, máy tính, điện thoại bàn, khác.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
Chăm sóc sức khoẻ
Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
Nghỉ phép có lương
Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
Xem thêm
Hyundai Bà Rịa Vũng Tàu là Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam, hoạt động theo tiêu chuẩn 3S của Hyundai Motor toàn cầu. Với phương châm "Phát triển con người, kiến tạo thành công", chúng tôi luôn tìm kiếm những cá nhân có năng lực cao và có tiềm năng phát triển, nhằm đóng góp xây dựng nên một tập thể bền vững và thịnh vượng. Tiền thân là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa xe ô tô, công ty đã không ngừng phát triển và mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh xe ô tô Hyundai vào năm 2013. Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sửa chữa xe ô tô, Hyundai Bà Rịa Vũng Tàu không những phân phối đến khách xe ô tô nhãn hiệu Hyundai; cung cấp dịch vụ thay thế phụ tùng chính hãng; bảo hành, bảo dưỡng xe theo tiêu chuẩn của Hyundai toàn cầu mà còn đem đến cho khách hàng chất lượng sửa chữa xe hàng đầu trong khu vực trong và ngoài tỉnh. Cơ sở hạ tầng của công ty được xây dựng hoàn toàn mới,đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho hoạt động của công ty và đem đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sửa chữa xe ô tô, Hyundai Bà Rịa Vũng Tàu không những phân phối đến khách xe ô tô nhãn hiệu Hyundai; cung cấp dịch vụ thay thế phụ tùng chính hãng; bảo hành, bảo dưỡng xe theo tiêu chuẩn của Hyundai toàn cầu mà còn đem đến cho khách hàng chất lượng sửa chữa xe hàng đầu trong khu vực trong và ngoài tỉnh. Cơ sở hạ tầng của công ty được xây dựng hoàn toàn mới,đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho hoạt động của công ty và đem đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng cao nhất.