Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thao tác trên phần mềm Bravo: tạo đơn hàng, nhập, xuất, hủy, điều chuyển...
- Kiểm soát số liệu của các giao dịch trên hệ thống và sắp xếp, lưu trữ chứng từ cuối ngày
- In tem thùng, tem hộp, chuẩn bị chứng từ nhập khẩu cho bên giao hàng
- Hỗ trợ team hoàn thành công việc được giao
- Báo cáo ngày, tuần, tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Biết dùng phần mềm
- Bắt buộc xoay ca: ca 1 từ 8h sáng đến 17h ; Ca 2 từ 12h đến 21h
- Biết vi tính văn phòng: Excel, Power BI, SAP, Bravo
- Giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi
- HĐLĐ, BHXH,12 ngày phép năm, bao cơm, các chế độ khác theo luật lao động
- Địa điểm làm việc: KCN Quang Minh, Mê Linh, TP. Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
OHMYHOTEL&CO
Chào mừng đến với Tập đoàn Ohmyhotel&Co!
CHÚNG TÔI KHÔNG PHẢI LÀ CÔNG TY OUT-SOURCING. Chúng tôi phát triển và vận hành các sản phẩm của mình được các công ty con của tập đoàn và các công ty du lịch khác sử dụng dưới dạng dịch vụ.
CHÚNG TÔI KHÔNG PHẢI LÀ KHỞI NGHIỆP. Chúng tôi làm việc dưới một tập đoàn có hoạt động kinh doanh ổn định. Tuy nhiên, chúng tôi làm việc sáng tạo và nhanh nhẹn như những người khởi nghiệp.
CHÚNG TÔI LÀ CHUYÊN GIA. Chúng tôi làm việc theo quy trình phát triển hệ thống mới nhất với Microsoft MVP, Certified Scrum Master, Certified Information Systems Auditor.
Chúng tôi đã mở rộng kinh doanh tại nhiều nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, v.v.
Hy vọng chúng ta có cơ hội “ĐẠT ĐƯỢC ƯỚC MƠ” và cùng nhau xây dựng hệ thống của công ty ngày một tốt đẹp hơn bao giờ hết.
Review OHMYHOTEL&CO VN
Môi trường làm việc tốt, chuyên nghiệp được xây dựng trên văn hóa Nhật - Hàn(IT)
Môi trường tốt, văn phòng đẹp(IT)