Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
MaxGo thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Onelink Việt Nam được thành lập năm 2011, hoạt động kinh doanh chính là Digital Marketing. Nắm bắt được xu thế và biến động thị trường từng ngành nghề kinh doanh tại Việt Nam cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của mình là yếu tố quan trọng giúp MaxGO.vn đưa ra những đề xuất giải pháp triển khai phù hợp với khách hàng. Bằng sự nỗ lực phấn đấu cũng như sự tin tưởng của Khách hàng dành cho Công ty TNHH Onelink Việt Nam.
Chúng tôi đã tự hào trở thành đối tác quan trọng của Google tại Việt Nam cũng như chứng nhận chuyên gia trong quảng cáo mạng xã hội lớn nhất toàn cầu Facebook.