Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
MaxGo thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Onelink Việt Nam được thành lập năm 2011, hoạt động kinh doanh chính là Digital Marketing. Nắm bắt được xu thế và biến động thị trường từng ngành nghề kinh doanh tại Việt Nam cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của mình là yếu tố quan trọng giúp MaxGO.vn đưa ra những đề xuất giải pháp triển khai phù hợp với khách hàng. Bằng sự nỗ lực phấn đấu cũng như sự tin tưởng của Khách hàng dành cho Công ty TNHH Onelink Việt Nam.
Chúng tôi đã tự hào trở thành đối tác quan trọng của Google tại Việt Nam cũng như chứng nhận chuyên gia trong quảng cáo mạng xã hội lớn nhất toàn cầu Facebook.