Việc làm OQR CO.,LTD

Cập nhật 13/12/2024 08:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH OQR
Nhân viên hành chính nhân sự
OQR CO.,LTD
22 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Công việc Nhân sự

1. Thực hiện các công việc tuyển dụng bao gồm: đăng tin, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng

vấn, phỏng vấn sơ bộ,

2. Liên hệ các trường học, cơ cở dạy nghề để tìm nguồn ứng viên hoặc nhân viên thực tập.

3. Quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo đầy đủ và khoa học.

4. Thực hiện các thủ tục cho nhân viên mới (Thư làm việc, đồng phục, trang thiết bị làm việc,…)

5. Theo dõi việc nghỉ phép, nghỉ chế độ, các hình thức nghỉ khác của toàn bộ nhân viên

6. Thực hiện chấm công, tính lương, trả lương hàng tháng

7. Thực hiện các thủ tục, chế độ cho nhân viên nghỉ việc.

8. Theo dõi việc ký kết, tái ký, chấm dứt Hợp đồng lao động

9. Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN (tăng, giảm, điều chỉnh, chế độ ốm đau-thai sản,…)

10. Thực hiện các chế độ khác cho nhân viên theo chính sách của công ty (thưởng Service charge, sinh

nhật, hiếu hỉ,…)

11. Theo dõi, lên lịch khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên

12. Làm báo cáo lao động hàng quý, hàng năm cho các cơ quan theo quy định, và các báo cáo khác

theo yêu cầu của TBP.

Công việc Hành chính

1. Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính (thông báo, quyết định, …)

2. Quản lý công văn đến-đi, các văn bản nội bộ theo quy định của Công ty

3. Thực hiện, theo dõi thời hạn các giấy tờ pháp lý: Bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm xe, nạp bình pccc,

kiểm định cột chống sét, xử lý rác thải nguy hại, báo cáo giám sát môi trường, an toàn thực

phẩm,....

4. Thực hiện các báo cáo hành chính cho các cơ quan: PCCC, An ninh trật tự, …

5. Quản lý văn phòng phẩm của công ty.

6. Sắp xếp lịch làm việc cho tài xế, điều xe đưa đón khách

7. Thư ký cuộc họp TBP hàng tuần.

8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + phụ cấp cơm 40.000 đồng/ca + thưởng hiệu hiệu quả công việc + thưởng khác theo quy định Công ty

- Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty

- Thương tháng 13

- Thưởng Lễ, Tết

- Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt hoạt vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm

- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn

- Môi trường làm việc tiêu chuẩn khách sạn 3-4 sao

Yêu cầu công việc

1. Có kiến thức về luật lao động,

2. Nhanh nhẹn, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi.

3. Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian

4. Kỹ năng vi tính thành thạo

5. Tiếng Anh giao tiếp

Yêu cầu hồ sơ

Nộp trực tiếp trên HotelJob 
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.

Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.

OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.

Những nghề phổ biến tại OQR CO.,LTD

Bạn làm việc tại OQR CO.,LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OQR CO.,LTD

OQR CO.,LTD

Click để đánh giá