Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
2NF Group là công ty chuyên sản xuất phần mềm và cung cấp các dịch vụ CNTT cho các doanh nghiệp Nhật bản. Ngoài ra chúng tôi còn phát triển phần mềm cho các khách hàng đến từ Đức, Hàn Quốc và Úc.
Với nhiều năm kinh nghiệm phát triển phần mềm, cộng với sự am hiểu sâu sắc về văn hóa Nhật Bản nên chúng tôi có tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm 100% về doanh thu và nhân sự.
Hiện tại 2NF Group gồm có hai công ty: 2NF Software có trụ sở tại Hà Nội và 2NF Japan có trụ sở tại Tokyo với tổng số nhân sự 100 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Chúng tôi hướng tới mục tiêu lên tới 500 nhân viên trong 5 năm tới. Do đó chúng tôi đang cần rất nhiều nhân sự ở tất cả các vị trí để đạt được mục tiêu trên. Các bạn hãy gia nhập vào gia đình 2NF để cùng chúng tôi phát triển các phần mềm cho thị trường quốc tế.
Review Phần mềm 2NF
p khá tâm lý và gần gũi mọi người. Vào đây cũng học hỏi được nhiều thứ, các bro có thể vào trải nghiệm.
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện. 2 sếp tốt, nhiệt tình, quan tâm nv, tạo điều kiện để nv phát triển (rv)iển
Cty làm về outsource, khi apply sẽ lên cty làm bài test, như mình là đề toàn webform hơi cũ (rv)