Mô tả công việc
• Tổ chức buổi họp vào đầu ca.
To organize brief meeting at the beginning of the shift.
• Bố trí, kiểm tra công việc tất cả các khu vực làm vệ sinh của nhân viên Phòng hàng ngày bao gồm phòng khách, phòng vải, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng vải, kiểm tra vệ sinh khu vực công cộng và khu làm việc của nhân viên theo nội dung hướng dẫn.
To arrange, check all work in sanitary area of Housekeeping staff every day, including guest rooms, cloth room, ensure the quantity and quality of fabrics, check sanitation of public area and working area of staff as instructed.
• Thực hiện kế hoạch công tác do Trưởng bộ phận Phòng giao.
To carry out business plan assigned by Executive Housekeeper.
• Tổ chức họp với các giám sát, nhân viên tổ chức các buổi họp đầu ca để bố trí, phân công công việc.
To organize brief meeting with supervisors and staff to allocate, assign work.
• Tổ chức huấn luyện nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên còn yếu của bộ phận.
To organize training to enhance service quality for unskillful staff of the department.
• Báo cáo theo quy định, đề xuất hướng giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, than phiền… liên quan đến bộ phận.
To report as prescribed, recommend solutions for requirements, complaints… related to the department.
• Báo cáo Trưởng bộ phận tình hình tư tưởng của nhân viên.
To report the thinking of staff to Head of Department.
• Kiểm tra các kho, tình trạng các máy móc thiết bị, nhắc nhở nhân viên bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị kịp thời.
To check all pantries, conditions of machinery, to remind staff to timely maintain and repair facilities.
• Kiểm soát chìa khoá của nhân viên Phòng, chìa khoá kho và đảm bảo các kho vệ sinh, gọn gàng.
To check keys of Housekeeping staff, pantry keys and ensure all pantries are clean and tidy.
• Tổ chức kiểm kê các loại tài sản định kỳ, các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, đề nghị mua bổ sung các dụng cụ, đồ dùng cần thiết khác cho bộ phận Phòng.
To periodically do stocking of assets, daily used goods, propose to purchase other necessary items and facilities for Housekeeping Department.
• Đánh giá chất lượng làm việc của các Tổ trưởng, Giám sát, Nhân viên bộ phận ghi nhận và đề nghị khen thưởng hoặc xử lý (nếu có).
To assess the quality of Captains, Supervisors, Staff that the department recommends for rewards or punishments (if any).
• Thay mặt Trưởng bộ phận giải quyết công việc khi được phân công.
To represent Head of Department to handle work when assigned.
• Hoàn thành tất cả nhiệm vụ được phân công.
To complete all tasks assigned.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương ở môi trường 5 sao/ Prefer candidates who have the similar experience at 5*
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến/ Friendliness working environment, promotion opportunities
- Mức lương cạnh tranh./ Competitive salary
- Hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc/ 100% salary in 2 months probation.
- Có phí phục vụ trong thời gian thử việc/ Service charge during probationary period
- Được thưởng các dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ/ Year- end bonus; Gift on national and special holidays
- Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc/ Meal allowance
- Được hỗ trợ nhà ở nhân viên/ Housing allowance
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN/ Insurance as labor law
- Được 12 ngày phép/ năm/ 12 annual leave per year
- Được thưởng thức Buffett (BBQ) hàng tháng/ Enjoy monthly BBQ
- Được phụ cấp độc hại cho những chức danh có tiếp xúc hoá chất độc hại/ Incident allowance for those who exposed with chemicals
Review Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất
Công ty gì đến giấy vệ sinh cũng không có, nhà vệ sinh có 2 phòng thì 1 phòng không có thùng rác, nước uống mua bình 2 ngày là uống hết mà 1 tuần mới gọi một lần.
Senior tệ từ kiến thức chuyên môn cho đến thái độ, không bao giờ nhận sai, tư duy luôn đổ lỗi cho người khác. Chính sách phúc lợi của công ty dành cho nhân viên kém.
Trưởng nhóm dự án toàn giao việc cho nhân viên kiểu trốn tránh trách nhiệm (trong khi nhân viên cũng đang rất nhiều công việc). Review code không kỹ gặp lỗi không chịu nhận.