Việc làm PHD

Cập nhật 11/11/2024 09:00
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH PHD
Trưởng phòng Sale Admin
PHD
112 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Tổ chức và quản lý nhân sự phòng Sale Admin.
- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện, kết quả thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ của phòng. Kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
- Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự của phòng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên để nâng cao thái độ làm việc, kiến thức và kỹ năng.
Tổ chức thực hiện và kiểm soát các hoạt động hỗ trợ bán hàng.
- Kiểm soát việc thực hiện và tuân thủ các quy chế, quy định, nội quy và chính sách bán hàng.
- Kết hợp với Phòng sản xuất, Nhà máy về tình trạng và mức độ ưu tiên của các đơn hàng.
- Tham mưu cho Phòng Kinh doanh trong công tác xây dựng và triển khai các CTKM
- Tổ chức thực hiện việc tiếp nhận phản ánh, ý kiến, khiếu nại của khách hàng; phối hợp với các đơn vị trong Công ty giải quyết các phát sinh, tranh chấp, khiếu nại liên quan đến khách hàng.
- Tổ chức triển khai thực hiện các chính sách bán hàng, mở mã khách hàng và cửa hàng mới, cập nhật và theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng hoặc thỏa thuận bán hàng.
- Tổ chức triển khai công tác soạn thảo, ký kết hợp đồng bán hàng và quản lý hợp đồng của khách hàng, NPP.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Phòng Kế toán để kiểm soát và đôn đốc việc thúc đẩy bán hàng.
- Kiểm soát hoạt động đặt hàng của Khối cửa hàng và Phòng Kinh doanh.
- Tham gia đề xuất cải tiến các quy trình, hướng dẫn và biểu mẫu cho hoạt động kinh doanh.
- Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý các hợp đồng kinh tế với NPP, khách hàng...
Tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu kết quả bán hàng của các kênh.
- Phân tích, báo cáo tình hình NPP, Cửa hàng các khu vực kinh doanh hàng tháng để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Tổng hợp, phân tích các số liệu bán hàng và hỗ trợ đưa ra các thông tin dự báo về mức độ tiêu thụ sản phẩm.
- Tổ chức theo dõi dữ liệu kinh doanh của các kênh.
- Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh của các khu vực, đề xuất các kế hoạch phát triển thị trường.
- Tìm hiểu, phân tích thông tin từ đối thủ, báo cáo hàng tháng, đề ra các giải pháp, kế hoạch hành động kịp thời.
- Phân tích số liệu, lập bảng so sánh và báo cáo định kỳ về các số liệu bán hàng, mức độ hoàn thành so với chỉ tiêu, chi phí bán hàng, từng kênh bán hàng, từng mặt hàng, chi phí hàng hủy, vật tư bao bì ...

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán...)
Kinh nghiệm công tác:
Kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công việc
Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực FMCG, F&B. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương.
- Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, hướng dẫn và huấn luyện
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát công việc.
- Kỹ năng năng giao tiếp, tạo dựng quan hệ và trao đổi thông tin tốt
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, kỹ năng thống kê, báo cáo.
Phẩm chất cá nhân
- Cẩn thận quan tâm tới chi tiết và mức độ chính xác.
- Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 01:40:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 46, Phố An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH PHD với thương hiệu Fresh Garden- Bánh tươi mỗi ngày thành lập từ năm 2009 đến nay đã và đang từng bước khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của mình với hơn 56 cửa hàng tại Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh

Những nghề phổ biến tại PHD

Bạn làm việc tại PHD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHD

PHD

Click để đánh giá