Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Kiểm soát hoạt động vận hành tại cửa hàng
Quản lý nhân sự tại cửa hàng
Đối ngoại với các cơ quan chức năng
Kiểm soát, thúc đẩy doanh thu của cửa hàng
Quản lý sản phẩm, hàng hóa, trang thiết bị của cửa hàng
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành quản trị nhà hàng và khách sạn.
Kỹ năng:
Kỹ năng bán hàng
Giao tiếp nhanh nhẹn, thông minh.
Kỹ năng Quản lý nhân sự
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng sắp xếp công việc và thời gian
Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm.
Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel...)
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm quản lý Cửa hàng ngành F&B FMCF, Nhà hàng 2 năm trở lên
Sức khỏe, tính cách:
Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm và làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:50:06
Công ty TNHH PHD với thương hiệu Fresh Garden- Bánh tươi mỗi ngày thành lập từ năm 2009 đến nay đã và đang từng bước khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của mình với hơn 56 cửa hàng tại Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh